Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa khôi ĐH Văn hóa mong ước trở thành nữ lái buôn thành đạt

tammy83

Junior Member
Diệu Linh hiện đang là SV năm trang bị 2 trường ĐH Văn hóa.

2123456789101112131415161718192021.jpg
Sau khi kết thúc cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2014, Diệu Linh khởi đầu được một số địa chỉ cá tính chú ý và gửi lời mời làm mẫu. Thử sức sở hữu vai trò mới, cô khởi đầu thấy thích công việc này và yêu giây phút được đứ ng trước ống kính, hóa thân trong từng bộ đồ mới và bay bổng, diễn xuất cộng các ý tưởng thú vị. do đó, Diệu Linh đã chủ động mua kiếm thêm các cơ hội ở một số shop to dành cho người trẻ.
“Không chỉ vậy, trong giai đoạn làm loại ảnh, mình được cùng tác có những người làm việc giỏi, đáng mến, bắt buộc đã sở hữu được các phút chốc khôn xiết tha hồ, vui vẻ.
Những Anh chị chủ shop đều trẻ, giỏi giang, hết lòng, yêu quý mình cũng đã truyền cảm hứng cho mình thêm nhiều động lực mới trong cuộc sống hiện tại và tương lai”, Diệu Linh phân trần.
Dù rằng không theo học múa hát từ bé, nhưng Diệu Linh lại diễn đạt năng khiếu, khi tiêu dùng các kĩ năng này để tỏa sáng ở các cuộc thi tài sắc. Trước mỗi lần thi, cô thường nghiên cứu, tham khảo trên mạng, sau đó tự tập luyện và biên đạo những màn trình diễn.


Hay trong những chương trình sinh hoạt hè hằng năm, Diệu Linh cũng cực kỳ chăm chỉ tham dự chỉ dẫn, biên đạo múa cho các em nhỏ ở khu dân cư. Cô gái dễ thương chia sẻ: “Mình rất thích các hoạt động tập thể, dù là công sức hỗ trợ, góp sức ko đa dạng. những giây khắc đóng góp như thế đã giúp mình cảm thấy bản thân mang ý nghĩa hơn sở hữu cùng đồng”.
Với Diệu Linh, ngành cô đang theo học – Quản lý văn hóa nghệ thuật rất hay, thú vị, không chỉ mang tính phổ quát mà còn giúp sinh viên tiếp cận được tri thức nền móng và đoàn luyện về khả năng quản lý.
Vì vậy, Diệu Linh tương đối “tham lam” lúc mong muốn sau khi ra trường vừa sở hữu công tác ổn định liên quan tới lĩnh vực mình đã theo học, vừa có 1 địa chỉ thời trang có uy tín và tăm tiếng đối với người trẻ Hà Nội.
Diệu Linh hy vọng sẽ phát triển thành 1 hình mẫu người phụ nữ thành đạt, tụ hợp những yếu tố: tự tín, năng động, xinh xắn và thành đạt.
“Giờ đây, mình vẫn tiếp tục khiến công tác người loại ảnh để tiếp xúc rộng rãi hơn lĩnh vực này, đồng thời mở mang thêm mối quan hệ, để dần thực hành được mong ước của bản thân. Mình tin rằng, có sự cố gắng và kiên trì theo đuổi, mình sẽ hoàn tất được tâm nguyện”, Linh khẳng định.
Thông báo cá nhân
Họ và tên: Nguyễn Diệu Linh
Sinh năm: 20/1/1997
Hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Văn hóa.
Hoạt động và thành tích nổi bật:
- Top 20 cuộc thi Duyên dáng Hà thành năm 2014.
- Hoa khôi trường Đại học Văn hóa (Miss “The Beauty 2016” – Cuộc thi tậu kiếm và suy tôn vẻ đẹp nữ sinh Văn hóa).
- Làm người cái ảnh cho phổ biến cửa hàng bắt mắt trên địa bàn Hà Nội…
- Năng khiếu: Múa, hát




 
Top