Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những xe hỏng do ngập nước cực kì đồng đội như Chevrolet,Toyota, Ford, Mitsubishi

anhdon11

Senior Member
những xe hỏng do ngập nước vô cùng bằng hữu như chevrolet, Toyota, Ford, Mitsubishi, Mercedes, Daewoo, Mazda, BMW… toàn diện nhất là xe 5 chỗ, dòng số 7 chỗ ít cục bộ, cũng với mẫu 16 tới 24 chỗ và có cả xe tải. Trớ trêu là xe ôtô thường không được được kiến tạo để lội nước, trải nghiệm bạn đề nghị nằm lòng các điều sau để hạn chế thiệt hại.


newthread.php
Xe bị ngập nước bị hư hại, thiệt hại rất bự.
[FONT=&quot]Nguyên nhân toàn diện do bị nước tràn qua ống hút khí nạp của động cơ, một số bị chập điện, một số vì đỗ chỗ trũng bị nước ngập vào xe, lẻ tẻ có mẫu bị hỏng vì thùng xăng chứa đầy… nước!
Hậu quả và thiệt hại sau những sự cố là khủng khiếp, các loại xe may mắn có được chủ xe kinh nghiệm thì chỉ sửa chữa nhanh và lại vận hành gần như, cái nào “vô phúc” thì hưởng thụ tháo máy thay biên và piston. các hư hỏng nặng thường rơi vào các dòng xe cao cấp như BMW và Mercedes-Benz, có loại đòi hỏi thay cụm động cơ mới và bọn hệ thống điện.
Nước cực kỳ nguy khốn với động cơ, nhưng thật trớ trêu, xe ô tô của game thủ chẳng hề được vẻ ngoài để lội nước. Nước vô cùng có hại có những ổ bi, ổ bạc dưới gầm xe, ảnh hưởng đến máy đề, máy phát điện, những cánh quạt, những linh kiện điện, các cảm biến, hộp điều khiển vô cùng dễ hỏng, nước làm giảm hiệu lực của côn - ly hợp, phanh.
giả dụ mức nước cao sẽ bị hút vào đường hút gió (khí nạp) của máy và làm máy hỏng, nhẹ thì cong biên, nặng thì hỏng trục cơ, vỡ block máy. Đây chính là hiện tượng “thuỷ kích”, lúc máy vận hành bạn bè, những piston đang lao lên ép hỗn hợp khí nạp mang vận tốc khoảng 1000 vòng/phút, do hỗn hợp khí nạp đã bị nước chiếm chỗ và bởi vì nước ko chịu nén yêu cầu chính lực ép này đã tạo phản lực làm biến dạng cong các tay biên và piston, lúc tay biên cong quá sẽ bị gẫy, đoạn gẫy này sẽ chọc thủng thành động cơ phá huỷ máy xe của game thủ.
bởi vậy bạn bắt buộc hiểu rõ đầu ống hút gió của xe bạn ở vị trí nào để phòng giảm thiểu. khoảng trời mưa bự trải nghiệm để xe nơi cao, ví như đề nghị dùng xe thì lựa chọn các tuyến đường ít ngập. lúc bắt thưởng thức lội nước, ví như mức nước cao trên trục láp là mức nguy hiểm, hưởng thụ tắt công tắc AC (điều hoà), đi 1 (với các xe số sàn), chạy đều ga ở mức độ vừa hưởng thụ, giữ cho nổ tròn máy, đi thật chậm rì rì và ra hiệu cho xe ngược chiều cộng đi lừ đừ tránh tạo sóng cao.

giả dụ nước cao tới giữa Padeshock thì thấp nhất là tắt máy, đẩy xe qua nơi nguy hiểm, rồi kiểm tra bầu lọc gió, nếu nước đã lọt vào thì yên cầu xử lý ngay. Sau khoảng khởi động xe, nhớ đạp nhẹ rà phanh một khoảng cho má phanh khô, tạo hiệu quả phanh như bè cánh. chiếm hữu các xe chiếm hữu ống hút cao thì game thủ vẫn nên vồ cập bởi vì nước có thể chui qua những lỗ thông khí trên vỏ cầu xe, trên thân máy làm hỏng dầu bôi trơn, gây thiệt hại về sau. tiện nghi đa phần, nước sẽ lọt qua các lỗ dưới sàn xe làm ướt nội thất, chập các linh kiện điện tử lắp dưới sàn.
trường hợp đen thui xe bị chết máy thì tuyệt đối không tìm kiếm ra đời khởi động lại, thưởng thức rút chìa khoá điện, đẩy xe lên chỗ và gọi ngay cứu hộ. mang mỗi xe khác nhau thì việc xử lý sự cố sau lúc ngập nước cũng khác nhau, lời khuyên chính xác nhất là đừng thưởng thức tìm kiếm chế độ tự sửa nếu quý khách không sở hữu chuyên môn công nghệ.
Xem thêm: giá xe chevrolet cruze tại Chevrolet Việt Long
[/FONT]
 
Top