Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệt lông công nghệ New E-light thực sự an toàn?

stevenyi

Member
Chào bác sĩ viện thẩm mỹ Nhật Hàn!
Tôi tên Thanh Trang (30 tuổi, TPHCM), tôi muốn triệt lông nách tận gốc bằng công nghệ New Elight nhưng tôi không biết có nên hay không. Bác sĩ cho tôi hỏi Triệt lông công nghệ New E-light thực sự an toàn? Mong bác sĩ giải đáp, cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi thắc về cho viện thẩm mỹ Nhật Hàn, với câu hỏi của bạn Triệt lông công nghệ New E-light thực sự an toàn? chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Công nghệ này đã có thể giúp xóa bỏ tình trạng rậm lông, khiến ức chế các nang lông giúp cho hạn chế tình trạng lông mọc lại nhờ cá. Đặc biệt triệt lông công nghệ New E-light với chùm ánh sáng IPL có khả năng len lỏi vào tận rễ nang lông đồng thời tách bỏ chúng ngay từ giai đoạn mầm nhú và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống da từ đó giúp loại bỏ sạch lông và khiến lông không có cơ hội mọc trở lại.

Xem thêm bài viết khác: phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền.

bam-mi-mat-han-quoc-1.jpg


Triệt lông công nghệ New E-light sử dụng ánh sáng phổ quang với các bước sóng linh hoạt. Với tần sóng RF sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì giúp hấp thụ các melanin, vì vậy chỉ có tác dụng loại bỏ lông mà còn giúp cho làn da của bạn sáng dần lên.

Vì vậy Triệt lông công nghệ New E-light đã trở thành một xu hướng cho chị em phụ nữ trong một thời gian dài. Ngày nay nhờ sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các công nghệ triệt lông bằng ánh sáng ra đời nhằm giúp cho việc loại bỏ lông dễ dàng và khác phục các nhược điểm của phương pháp cũ.

Bạn có thể quan tâm: nâng ngực có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là một địa chỉ thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong các công nghệ mới, vì vậy bạn có thể triệt lông bằng công nghệ New E-light hiệu quả và an toàn hơn.
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, chắc hẳn Thanh Trang đã có thể lựa chọn phương pháp Triệt lông công nghệ New E-light.

Ngoài triệt lông công nghệ New E-light, viện thẩm mỹ Nhật còn có các dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s line, gọt mặt v line, nâng ngực y line, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, chỉnh hình hàm hô, sửa mũi hếch, sửa mũi gồ, nâng mũi không phẫu thuật.

Còn điều gì thắc mắc về Triệt lông công nghệ New E-light , bạn có thể gọi điện thoại đến số hotline: 08 3932 1234 để được tư vấn miễn phí. Hoặc có thể gặp các chuyên gia thẩm mỹ viện Nhật Hàn tại số 235 Võ Thị Sáu - P.7 - Q.3 - TP. HCM

Nguồn: http://thammyvienjk.blogspot.com/2016/07/triet-long-cong-nghe-new-e-light-thuc.html
 
Top