Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt ở Bệnh viện mắt Sài Gòn nghe nói bảo hành trọn đời

lam13703

Senior Member
Chào bác sĩ! Bạn em đi cắt mí mắt ở Bệnh viện mắt Sài Gòn về trong khá là đẹp và khuyên em nên đến đó để cải thiện đôi mắt bị sụp mí của mình nhưng qua tìm hiểu thì em lại muốn đến cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hơn bởi em thấy bên mình cắt mí mắt rất đẹp. Em còn thắc mắc mong được bác sĩ giải đáp là cắt mí mắt có mất nhiều thời gian không và sau khi cắt mí mắt thì có cần kiêng ăn những thực phẩm gì không? Em cảm ơn! (Thùy Trang, TP. Hồ Chí Minh).
Thùy Trang thân mến!
Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thùy Trang biết cắt mí mắt ở Bệnh viện mắt Sài Gòn khá đẹp và đang thắc mắc cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có mất nhiều thời gian không và sau khi cắt mí mắt thì có cần kiêng ăn những thực phẩm gì không? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt giúp bạn khắc phục những tình trạng không mong muốn ở đôi mắt như mắt một mí, mắt nhiều nếp mí, sụp mí, mắt có nhiều mỡ và da dư,...mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí to tròn, biết nói và đầy sức sống.
Cat-mi-o-Benh-vien-mat-Sai-Gon-2.jpg

Cắt mí mắt có mất nhiều thời gian không là tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cắt mí mắt được bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện một cách hết sức nhanh chóng. Chỉ trong khoảng từ 15 đến 20 phút là bác sĩ sẽ thực hiện xong ca cắt mí mắt cho bạn bạn nhé.
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Thùy Trang về cắt mí mắt ở Bệnh viện mắt Sài Gòn, cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có mất nhiều thời gian không và sau khi cắt mí mắt thì có cần kiêng ăn những thực phẩm gì không? Nếu như Thùy Trang còn bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ cắt mí mắt thì bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng qua số Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.
Xem thêm: Cắt da thừa mí mắt.

Có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ để bạn có thể thực hiện cắt mắt 2 mí. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có trang thiết bị tiên tiến, cũng như đội ngũ Bác sĩ kinh nghiệm để mang lại sự yên tâm và hài lòng cho bạn. Hiện nay, ngoài cắt mí mắt ở Bệnh viện mắt Sài Gòn thì bạn có thể tham khảo trung tâm Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Ngô Mộng Hùng. Đây hiện đang được coi là địa chỉ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đích thực, uy tín bậc nhất.

TMV Hàn Quốc Ngô Mộng Hùng – Chi nhánh chính của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, top 5 của Hàn Quốc luôn được coi là trung tâm đi đầu trong việc áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt được chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính. Bên cạnh đó, hầu hết đội ngũ Bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng, nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, thăm khám, thực hiện cắt mí theo một quy trình khoa học.

Cụ thể, quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Ngô Mộng Hùng được thực hiện như sau:

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng với thời gian từ 30-45 phút.

+ Đầu tiên, Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, xác định lượng mỡ thừa vùng mí mắt

+ Sát khuẩn, sau đó đo vẽ độ cao mí và định hình nếp mí mới để đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt đẹp và tự nhiên sau khi phẫu thuật.


+ Tiếp theo, Bác sĩ thực hiện sát khuẩn quanh vùng mí mắt, rồi tiến hành gây tê để giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm, thư giãn suốt quá trình cắt mí.

+ Bằng kinh nghiệm, kỹ thuật đỉnh cao, cộng với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại, Bác sĩ tiến hành rạch đường nhỏ trùng với nếp gấp mí rồi loại bỏ mỡ nhẹ nhàng theo định lượng đã xác định từ đầu, đồng thời tạo hình nếp mí mới theo đường mí vừa đo vẽ. Cuối cùng khâu vết thương lại.

Sau quá trình tiểu phẫu bạn hoàn toàn không cảm thấy đau và sau ít phút nghỉ ngơi có thể về nhà ngay, đồng thời được hướng dẫn sử dụng, chăm sóc vết thương. Kiên trì một thời gian, bạn sẽ thấy mắt 2 mí đẹp tự nhiên, rạng ngời mà không để lại sẹo.
Nguồn: http://ngomonghung.vn/cat-mi-mat-co-hai-khong.html
 
Top