Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ thiết kế website bán hàng, Website bất động sản

mypiano

Member
Hiện nay có rất nhiều bạn đang sử dụng các kênh kinh doanh online như facebook, diễn đàn rao vặt như những hướng đi bán hàng chính của mình. Có thể hiện tại bạn bán rất được hàng bạn nghĩ đã thành công rồi nhưng điều này hoàn toàn sai lầm vì nó chỉ mang lại hiệu quả trước mắt nhưng không thể tiếp diễn lâu dài
kinh-nghiem-thiet-ke-website-ban-hang.png

Dịch vụ thiết kế website bán hàng của Adammedia bắt đầu thực hiện từ năm 2011 với hơn 1700 dự án đã thực hiện cho nhiều quốc gia khác nhau trong đó có các quốc gia rất khó tính như mỹ, anh, nhật bản, hàn quốc,…. với đội ngũ nhân việt trẻ nhiệt tình cùng yêu thích tìm hiểu các công nghệ mới nhờ áp dụng các công nghệ mới vào website giúp website của khách hàng chạy tốt hơn, ổn định hơn, bảo mật an toàn.


Ngành bất động sản là một ngành đặc thù nên thiết kế website bất động sản phải thể hiện được nét đặc thù đó trong mọi chi tiết của website, làm sao phải mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi lướt website. Website phải thể hiện được giá trị và đẳng cấp của doanh nghiệp bất động sản nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng.
seo-bat-dong-san.jpg

Làm sao phải toát lên được sự phú quý, sang trọng, phong thủy cũng như sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm dịch vụ của mình. Điều đó đòi hỏi các nhà thiết kế website bất động sản không những là người am hiểu sâu sắc phong thủy, đặc thù của từng sản phẩm, có kinh nghiệm triển khai, khả năng nhận diện thương hiệu của website, để đưa ra được những thiết kế độc đáo.


Làm website và làm SEO cho website bất động sản là công việc ưu tiên hàng đầu với những người làm kinh doanh về lĩnh vực bất động sản nói riêng và thị trường bất động sản online nói chung. Adammedia.vn với 5 năm kinh nghiệm thiết kế website bất động chuẩn SEO tự tin cung cấp cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất.


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


043.699.3333 – 0912.669.669


151 Hào Nam


Adammedia.vn
 
Top