Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng robot hút bụi lau nhà thông minh tự động có tốt không?

trangtimemart

Junior Member
Có nên mua robot hút bụi thông minh không? robot hút bụi có tốt không? là những băn khoăn suy nghĩ của khách hàng trước khi lựa chọn mua sản phẩm này. Với thời buổi tiên tiến hiện đại như ngày này thì thời gian của chúng ta vô cùng quý báo. Vì thế tìm mua những sản phẩm hiện đại để giúp chúng ta giải quyết được công việc và tiết kiệm được thời gian là vấn đề đang được quan tâm hiện nay.

Và như thế những sản phẩm robot hút bụi thông minh trong thời gian gần đây không còn xa lạ gì đối với người Việt Nam. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những tính năng của sản phẩm robot hút bụi:

3245_0_hovo510.jpg

- Thứ nhất chúng ta phải kể đến khả năng duy chuyển nhanh nhạy của chúng. Khi làm vệ sinh robot có thể duy chuyển tới nhiều nơi với nhiều hướng khác nhau, giúp vệ sinh sạch sẽ tất cả các nơi nhà bạn
.
- Thứ hai phải kể đến là chức năng làm việc vô cùng thông minh. Máy có thể làm nhiều công việc cùng một lúc như hút bụi, lau nhà, diệt khuẩn,… ngoài ra khi hết pin máy sẽ tự động quay lại ổ sạc không cần chúng ta bận tâm hay chú ý tới chúng.

- Tiếp theo là trong lúc vệ sinh máy không phát ra tiếng ồn lớn, giúp không gian nhà bạn yên tĩnh không ảnh hưởng đến mọi người trong nhà.
Cấu tạo của chúng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh cho chúng, như khi ngăn chứa bụi đầy bạn chỉ cần tháo ra và đổ vào sọt rác là xong.

Đối với robot hút bụi thông minh của Mỹ bạn có thể tham khảo các sản phẩm robot lau nhà Samsung, robot hút bụi Hovo, robot hút bụi Neato, ...
3430_robot-hut-bui-samsung-vc-rm94w-1.jpg

Vì những tiện ích trên chúng tôi tin rằng robot hút bụi thông minh sẽ là người bạn đáng tin cậy giúp chúng ta giải quyết được rất nhiều việc vất vả, và có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân nhiều hơn.

Robot còn có thể hoạt động theo nhiều cách khác nhau theo chế độ mà con người cài đặt cho robot chạy. Robot có chức năng hẹn giờ, chức năng bức tường ảo không cho robot đi ra ngoài, chức năng sạc pin tự động và có hệ cảm biến nhạy có thể tránh được các vật cản đường.

Hiện nay robot này được bán với giá trên 5 triệu đồng, đây là con số không lớn đối với dòng robot hút bụi vì trên thực tế có rất nhiều dòng robot có giá trên 10 triệu đồng. Chính vì vậy với giá 5 triệu thì sản phẩm này có được sự quan tâm của rất nhiều người sử dụng.

>>>> Xem thêm robot hút bụi Nhật Bản, robot hút bụi Mỹ, ...

Bạn có thể mua sản phẩm tại siêu thị Timemart. Website: Timemart.com.vn hoặc liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772
 
Top