Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

có nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói

caothininhtrang

Junior Member
Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói
Dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói là dịch vụ vô cùng cần thiết và hữu dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập, có nguồn lực về nhân sự và kinh phí giới hạn. Với phương châm hoạt động “Uy tín là số 1”, Kế toán Lê Ánh tự tin cung cấp cho thị trường dịch vụ kế toán thuế trọn gói đạt chuẩn chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất.
I. Đối tượng nên sử dụng dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động nhưng không có nhân sự chuyên sâu về kế toán
II. Vì sao lại sử dụng dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói
1. Dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí
Đứng ở góc độ nhà quản lý, để có thể tạm hài lòng với chất lượng kế toán tại doanh nghiệp, bạn cần phải có ít nhất 1 kế toán tổng hợp tối thiểu 2 năm kinh nghiệm. Chi phí trả cho lao động này tối thiểu 5 triệu/tháng. Đây quả là mức chi phí hàng tháng khá cao mà doanh nghiệp của bạn cần tìm hướng cắt giảm. Mặt khác, trên thực tế, do là doanh nghiệp vừa và nhỏ nên công ty bạn sẽ không phát sinh quá nhiều nghiệp vụ kế toán, tức là không cần thiết phải thuê 1 kế toán cố định làm việc tại công ty. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thuê ngoài dịch vụ kế toán thuế trọn gói với mức kinh phí chỉ từ 0,5 triệu đến 3 triệu (tùy vào số lượng hóa đơn và đặc thù hoạt động của doanh nghiệp). Việc cần làm là bạn phải tìm được công ty cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chất lượng.
2. Dịch vụ Kế toán thuế trọn gói sẽ giúp bạn yên tâm về công việc kế toán tại doanh nghiệp.
Những người thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói là những người có chuyên môn sâu về Kế toán nói chung và Thuế nói riêng. Do vậy những thông tư, nghị định, chính sách mới về kế toán luôn được họ cập nhật và xử lý trong công việc của doanh nghiệp. Họ cũng là những người trực tiếp tổ chức chứng từ sổ sách, thực hiện giao dịch đối với các bên liên quan trong phạm vi công việc kế toán. Họ còn là người sẽ giải thích và tư vấn các chiến lược tài chính,kế toán cho doanh nghiệp bạn, cũng như sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những việc làm sai (nếu có) của họ. Vì vậy nếu lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín thì bạn sẽ không phải lo nghĩ về chất lượng kế toán tại doanh nghiệp của mình.
 
Top