Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ nâng mũi sử dụng sụn vành tai

suckhoe280

Senior Member
Thẩm mỹ mũi ngày càng phổ biến cũng như là 1 trong các kỹ thuật làm đẹp được rất nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện tại. Thẩm mỹ mũi có nhiều phương pháp khác nhau như sửa mũi bọc sụn, sửa mũi S line... một trong các cách tạo dáng mũi được rất nhiều quý khách yêu thích nhất hiện tại là cách thức thẩm mỹ mũi bọc sụn vành tai. Vậy nâng mũi bằng sụn tai là gì cũng như nó được thực hiện như thế nào?

truoc-sau-khi-nang-mui-sline-3d-fixed-y.jpg

Thẩm mỹ mũi sụn tai hay thẩm mỹ mũi sụn tai là phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân phổ biến. Sụn vành tai là một loại sụn tự thân, có đường cong giống như ở đầu mũi, thường dùng cho giải phẫu chỉnh hình đầu mũi đẹp như ý. Loại sụn này được bọc vào đầu mũi giúp bảo vệ đầu mũi không nguy hiểm, khắc phục trường hợp mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ cũng như đau rát khi sờ vào... cùng với cách này, bạn sẽ có 1 nét mũi cao thanh cao hài hòa cùng gương mặt mà không để lại di chứng.

Sửa mũi bằng sụn tai không nguy hiểm tuyệt đối cho cơ thể: các bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy sụn vành tai và đính vào đầu sụn sinh học định hình rồi sau khi đó đặt sụn vào trong khoang mũi cần an toàn tuyệt đối cho cơ thể cũng như không hề ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sụn vành tai là 1 dòng sụn tự thân cần ko gây kích ứng cũng như bảo vệ tốt cho đầu mũi.

>> Cùng xem thêm: nâng mũi có đau không?

- Không đau cũng như không giúp lại sẹo: Trước lúc điều trị, các bác sĩ đã thực hiện gây tê phải chúng ta sẽ không cảm thấy đau trong quá trình thẩm mỹ mũi. Đường khâu vết mổ nhỏ, được bác sĩ khéo léo giấu đi cần sẽ không để lại sẹo.

nang-mui-boc-sun-1.jpg

- Để khách hàng có 1 cấu trúc mũi thon gọn, cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa cùng với khuôn mặt

- Thời gian tiến hành nhanh chóng và ko mất rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau tạo dáng mũi sụn tai, chúng ta có thể trở lại sinh hoạt bình thường cũng như vận động nhẹ nhàng.

Để biết chi tiết mức chi phí nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu tiền? hay câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi có đau không? các bạn hãy liên hệ tới Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn miễn phí nhé!
 
Top