Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệt lông vào mùa đông có hiệu quả không

trantrang177

Junior Member
Bạn cảm thấy xấu hổ khi đối diện với người khác bởi bộ ria mép quá đậm, bạn thiếu tự tin với những bộ váy dạ hội kiêu sa, lộng lẫy vì có quá nhiều lông chân; bạn luôn có cảm giác khó chịu…Triệt lông vào mùa đông là thắc mắc được rất nhiều chị em quan tâm khi có mong muốn triệt lông. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không bỏ túi một vài bí quyết tin cậy, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

>>> Chăm sóc da sau triệt lông
>>> Triệt lông hiệu quả bao lâu


Mùa hè thường là mùa các chị em phụ nữ có nhu cầu đi tẩy lông để có thể thoải mái và tự tin diện những bộ bikini, phơi mình ngoài bãi biễn hay những bộ váy điệu đà nhiều màu sắc. Tuy nhiên triệt lông vào mùa hè thực tế không hiệu quả bằng triệt lông vào mùa đông.
Vì vào mùa đông lớp da của bạn được bao bọc bởi nhiều lớp trang phục, hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khói bụi, vi khuẩn, mà trong điều trị triệt lông vùng da điều trị càng ít tiếp xúc với môi trường càng tốt.
Hơn nữa vào mùa đông da dễ bị viêm nang lông, việc triệt lông sẽ xóa bỏ tình trạng này, giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.
triet-long.jpg

Triệt lông vào mùa đông có hiệu quả không?​
Tuy nhiên việc triệt lông vào mùa đông hay triệt lông vào mùa nào không quan trọng bằng việc bạn chọn đúng công nghệ triệt lông. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áp dụng song song hai công nghệ triệt lông chân đó là công nghệ ánh sáng New- Elight và công nghệ ánh sáng IPL.
Ánh sáng new- elight với các bước sóng từ 590 nm đến 1200nm tác động sâu vào mầm nhú sợi lông để vô hiệu hóa chúng đồng thời cắt bỏ hoàn toàn đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc lại, do đó triệt lông an toàn. Ngoài ra New- Elight còn kích thích quá trình sản sinh collagen giúp trẻ hóa da, tăng sức đề kháng cho da.
Công nghệ ánh sáng IPL sử dụng kính lọc 640/690- 1200 nm để tối đa hóa đích chọn lọc của các sắc tố melanin ở sợi lông. Ánh sáng hấp thu Melanin trong lông được chuyển thành nhiệt và tiêu diệt hiệu quả các nang lông. Nguyên lý của quang nhiệt chọn lợi dụng lượng sắc tố được tìm thấy trong lông. Lượng sắc tố càng lớn thì hiệu quả điều trị càng cao.
dieu-tri-mun-bang-laser2.jpg

Triệt lông vào mùa đông hiệu quả?​
Xét về nguyên lý hoạt động và hiệu quả triệt lông vào mùa đông thì hai công nghệ này như nhau. Tuy nhiên lựa chọn công nghệ nào phù hợp hơn với bạn tốt nhất bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Xuân Hương để được các bác sĩ khám và tư vấn. Trên đây là trả lời tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương về câu câu hỏi triệt lông vào mùa đông có hiệu quả không.

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ viện triệt lông tốt nhất hiện nay, chúng tôi tin tưởng rằng, New Elight là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có năng lực cao, công nghệ hiện đại bậc nhất chỉ với mức chi phí vừa phải… còn lý do nào khiến bạn từ chối dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Nơi phái đẹp gửi gắm!
Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội
Hotline : 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042​
 
Top