Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị mầm non, cầu trượt cho bé

mayphunrua.vn

Junior Member
Cầu trượt cho bé là một trong nhiều trò chơi của bộ thiết bị sân chơi ngoài trời, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Cau truot cho be được làm bằng chất liệu nhựa conposite hoặc nhựa nguyên sinh cứng cáp và sản xuất đạt chuẩn công nghệ của Châu Âu, không gây độc hại, an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc, trẻ sẽ được thoải mái chơi đùa mà không bị nhàm chán.

L-DRAGON%2BHILL%2BQ7%2B-%2B4.jpg



Cầu trượt cho bé dễ dàng được tháo lắp một cách nhanh chóng khi có yêu cầu và có thể sử dụng trong những không gian nhỏ.

Thêm vào đó, cầu trượt cho bé có những loại có kết hợp những trò chơi thú vị khác như xích đu, le cầu thang… cho cả bé trai và bé gái.

Tại cầu thang đi lên xuống và ở cầu tuột đều có tay vịn an toàn cho bé khi chơi, bé có thể vịn để di chuyển một cách dễ dàng cũng như việc đứng lên và ngồi xuống.

Ngoài ra, cầu trượt cho bé được thiết kế rất thông minh. Máng trượt được thiết kế lượn sóng, vừa giúp bé vui chơi thích thú vừa giúp giảm tốc độ trượt làm tăng độ an toàn cho bé khi chơi. Cầu có thể chịu lực tốt vì được thiết kế bằng nhựa nguyên khối rất dày và chắc chắn.

L-DRAGON%2BHILL%2BQ7%2B-%2B3.jpg



Máng trượt và các góc bo tròn được làm nhẵn và trơn láng, bé có thể chơi đùa một cách thoải mái mà không lo bé bị trầy xước da.

Cầu trượt có nhiều loại, có thể dùng được ở trong nhà và ngoài sân, và cũng có những cầu trượt sử dụng được ở dưới nước.

Dùng cho bé có độ tuổi từ 2-7 tuổi.

Cau truot cho be của công ty CP thiết bị giáo dục Etic Hưng Thịnh là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, dịch vụ cũng như giá cả cạnh tranh. Chúng tôi hi vọng sẽ được phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa với những sản phẩm như:
thiết bị mầm non, thiết bị sân chơi ngoài trời..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC ETIC HƯNG THỊNH

Đ/C : 9C/22 Đường 28, Kp 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức

Website: thietbimaugiao.vn

Hotline : 0988 219 360

Nguồn : http://mamnonmaugiao.blogspot.com/2016/07/thiet-bi-mam-non-cau-truot-cho-be.html
 
Top