Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của cầu nâng oto 4 trụ

windylift

Senior Member
Cầu nâng oto 4 trụ là một loại thiết bị nâng hạ oto được sử dụng trong các gara chuyên sửa chữa oto hoặc gia đình. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, oto là một loại phương tiện phổ biến và được nhiều người ưa dùng.

Kéo theo đó, những thiết bị hỗ trợ cho việc sửa chữa, bảo hành oto cũng ra đời nhằm kiểm tra chất lượng cũng như mang lại sự an toàn cho người điều khiến.

Thiết bị cầu nâng 4 trụ là một trong những loại cầu nâng cao cấp, chuyên dùng để nâng hạ cho các loại xe như: xe tải, xe chở hàng, xe 4 chỗ... Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về cách sử dụng cũng như công năng mà chiếc cầu nâng 4 trụ này là gì? Với giá thành cao hơn những loại cầu nâng khác như cầu nâng 2 trụ hay cầu nâng cắt kéo... thì cầu nâng bốn trụ có những ưu điểm gì vượt trội hơn.

GC-4_5F4.jpg

Cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm tuyệt vời của cầu nâng 4 trụ đối với người sử dụng nhé.

+ Cầu nâng 4 trụ là loại thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ hay Châu Âu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại cầu nâng này.
+ Cầu nâng 4 trụ rất tiện lợi trong việc sửa chữa gầm xe, khi nâng xe lên cao không chỉ giúp cho người thợ dễ dàng xem xét, kiểm tra mà còn tạo không gian rộng rãi cho xưởng.
+ Cầu nâng 4 trụ được dùng vào việc cân chỉnh độ chụm góc đặt bánh xe một cách chính xác nhất.
+ Cầu nâng 4 trụ có thời gian sử dụng lâu dài, độ hao mòn ít mà vẫn đảm bảo được độ bền, an toàn khi cần.
+ Với thiết kế hiện đại, cầu nâng 4 trụ xứng đáng là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ gara sửa chữa oto hay gara gia đình.

Hơn nữa, giá thành của một chiếc cầu nâng 4 trụ không phải là quá cao, so với giá trị của một chiếc xe giúp ta di chuyển và đảm bảo độ an toàn cho con người thì còn có thể gọi là hợp lý.

Chúng tôi tin rằng, với những ưu điểm trên đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cầu nâng 4 trụ cho gara của mình. Thiết bị cầu nâng 4 trụ là loại thiết bị quan trọng và rất cần thiết cho bất kỳ gia đình, công ty nào sở hữu oto, xe tải vì thế bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Tập đoàn Tân Phát là đơn vị cung cấp thiết bị sửa chữa oto cầu nâng xe ôtô, Cầu nâng cắt kéo , cầu nâng oto 4 trụ , cầu nâng xếp xe 2 trụ cầu nâng 4 trụ nói riêng có uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào cần giải đáp hoặc có nhu cầu mua cầu nâng 4 trụ vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Top