Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua được hộp cơm hâm nóng loại tốt nhất hiện nay không khó

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm hâm nóng loại nào tốt nhất ? Đây là 1 câu hỏi khó trả lời đúng không các bạn, tùy theo ý kiến của mỗi người để đánh giá xem hộp cơm nào là tốt nhất bởi trong chúng ta không ai đã từng sử dụng qua tất cả các mẫu hộp cơm hâm nóng trên thị trường.

Hộp cơm hâm nóng chính hãng sản phẩm giúp bạn làm nóng lại thức ăn khi bạn mang từ nhà đi làm. Đây là sản phẩm đang hot hiện nay giúp chúng ta yên tâm hơn với thực phẩm và còn tiết kiệm chi phí hơn ăn ngoài.

341_hop-com-ham-nong-komasu-3.jpg

Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số mẫu hộp cơm chính hãng đang được ưa chuộng hiện nay:

Hộp cơm hâm nóng Komasu: Có thương hiệu từ khá lâu và cũng là sản phẩm có số lượng người sử dụng nhiều nhất.
Hộp cơm Komasu được sản xuất trên dây truyền công nghệ vô cùng hiện đại và cải tiến của Nhật Bản, với nguồn nhân công dồi dào tại Việt Nam chính vì vậy hộp cơm có giá thành thấp, hộp cơm được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa kháng nhiệt giúp cho chúng ta khi hâm nóng cơm thì hộp cơm sẽ không bị biến dạng.

Hộp cơm Komasu có 3 ngăn để chúng ta có thể đựng được đa dạng đồ ăn hơn, thậm chí hộp cơm còn được thiết kế thêm 2 hộp nhỏ xinh để đựng gia vị.
Với công suất là 40W chúng ta chỉ mất thời gian là 30 để hâm nóng thì không hề tốn điện 1 chút nào.

341_hop-com-ham-nong-tien-dung-komasu.jpg

Màu sắc xanh lam kết hợp trắng sữa phù hợp với mọi lứa tuổi, đi kèm là túi đựng thời trang xinh xắn có thể xách tay tiện nghi.

Hộp cơm hâm nóng Komasu đã được bộ y tế kiểm tra và chứng nhận an toàn với sức khỏe con người. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hộp cơm hâm nóng này để mang cơm đi làm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại hộp cơm cắm điện hâm nóng khác như: Hộp cơm hâm nóng Chefman, hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare, hộp cơm điện Swonsan nhựa và inox, …

Hộp cơm hâm nóng Chefman: Bên ngoài được làm bằng nhựa kháng nhiệt, bên trong là khay Inox có thể nhấc rời tiện dụng. Cũng giống như hộp cơm Komasu chỉ khác là bên trong bằng inox và có thể nhấc rời khi bạn muốn mang đi vệ sinh hộp cơm. 1 điều nữa là hộp cơm có bên trong bằng inox sẽ hâm nóng cơm nhanh hơn hộp bên trong bằng nhựa.

3282_hop-com-ham-nong-chefman-7.png

Còn rất nhiều loại để bạn lựa chọn, hãy vào Timemart.com.vn để tham khảo thêm các loại hộp cơm hâm nóng khác nhé.
Timemart luôn cam kết bán hàng chính hãng tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772 để được hướng dẫn mua và giao hàng. Siêu thị timemart có dịch vụ vận chuyển hàng đến tận tay người tiêu dùng chính vì vậy bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng đến tận tay cho bạn.
 
Top