Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 loại lá cây làm sạch mụn trứng cá hiệu quả tại nhà

Nắng Gắt

Junior Member
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng lá tía tô
Lá tía tô, với mùi vị tươi mát, có thể được ăn cả lá, pha trà, hoặc được sử dụng để thêm hương vị cho một thức uống lạnh. Bên cạnh đó, lá tía tô còn được sử dụng với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe của con người nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là khả năng trị mụn trứng cá hiệu quả.
Nguyên liệu : 1 nắm lá tía tô + 2 viên vitamin C
Cách thực hiện:
Bước 1: lá tía tô rửa sạch, đem xay nhuyễn. Viên vitamin C nghiền thành bột
Bước 2: Trộn đều 2 phần nguyên liệu đã sơ chế
Bước 3: Rửa sạch mặt với nước sạch
Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lá tía tô, vitamin C lên vùng da bị bọc.
Bước 5: Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Vừa đơn giản, vừa tiết kiệm, đây được xem là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất từ thiên nhiên, vì vậy bạn nên thực hiện đều đặn thường xuyên từ 2-3 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả.

Trị mụn trứng cá hiệu quả ở cằm bằng lá ớt
Izjiq4
Cây ớt đã quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là quả ớt được sử dụng như một loại gia vị kích thích vị giác, tăng mùi vị hấp dẫn cho món ăn. Tuy nhiên lại ít ai để ý rằng lá ớt cũng có nhiều công dụng trong làm đẹp điển hình là điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
Công thức mặt nạ trị mụn trứng cá bằng lá ớt cũng vô cùng đơn giản, hãy cùng theo dõi nhé!
Nguyên liệu: Mỗi loại lá chuẩn bị từ 3-4 lá
Lá ớt + Lá tử vi + Lá táo + 1 ít muối hột.
Cách thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch các loại lá đã chuẩn bị
Bước 2: Giã nát lá ớt, lá tử vi, lá táo, bỏ thêm chút muối
Bước 3: Làm sạch mặt để mặt nạ trị mụn bằng lá cây phát huy hết công dụng
Bước 4: Thoa đều phần mặt nạ đã chuẩn bị lên vùng da có mụn. Thực hiện thường xuyên từ 2-3 lần/ tuần bạn sẽ bất ngờ với công dụng mà lá ớt mang lại trong việc trị mụn. Đây cũng là công thức thích hợp để trị mụn trứng cá hiệu quả ở cằm, ở trán và má.

Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng rau má
Trị mụn trứng cá bằng rau má, nghe thì có vẻ khó tin, nhưng thực sự hiệu quả mà nó mang lại không thua kém gì các loại mặt nạ mật ong, sữa chua, bột nghệ… rau má có tính bình, vị ngọt và không độc, được sử dụng nhiều trong bữa cơm gia đình, vậy hãy cùng Dạ Yến Thảo Spa khám phá thêm lợi ích trị mụn trứng cá hiệu quả của loại lá đa dụng này nhé.
Nguyên liệu: 1 nắm nhỏ rau má tươi
Cách thực hiện:
Bước 1: rau má rửa sạch, đem xay nhuyễn
Bước 2: Phần bã bạn đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn. Phần nước cốt, pha loãng với nước lọc để dùng rửa mặt hàng ngày. Sau một thời gian kiên trì áp dụng, bạn sẽ thấy tình trạng mụn của mình được cải thiện đáng kể

Trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng bằng lá dâm bụt
Lá dâm bụt có tác dụng ngăn ngừa mụn hình thành và làm lành những vết mụn xuất hiện trên da. Vì vậy loại lá này cũng có công dụng giúp cải thiện tình trạng mụn cám, mụn trứng cá.. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở cằm bằng lá dâm bụt cũng vô cùng đơn giản, hãy theo dõi nhé!
Nguyên liệu: Lá dâm bụt + Muối ăn
Cách thực hiện:
Bước 1: Lá dâm bụt rửa sạch
Bước 2: Giã nát, bỏ thêm 1 chút muối
Bước 3: Rửa sạch mặt, đắp phần lá dâm bụt đã giã lên vùng da có mụn. Với cách trị mụn trứng cá này, bạn nên thực hiện từ 2-3 lần/tuần.
Nếu áp dụng một trong các cách trên một thời gian mà không có hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ trị mụn trứng cá tận gốc bằng Đông y tại Dạ Yến Thảo Spa. Nhờ sử dụng các tinh chất thảo dược thiên nhiên lành tính cùng công nghệ ánh sáng sinh học hiện tại sẽ nhanh chóng trả lại bạn làn da mịn màng, sạch mụn, hết thâm.
 
Top