Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bắn pháo hoa trong đêm giao thừa 2016 tại Đà Nẵng

tungloiloi

Senior Member
Trong dịp tết nguyên đán Bính Thân 2016, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại bốn điểm chính vào đêm giao thừa. Nếu đang có ý định sắp xếp chuyến du lịch đón tết tại thành phố xinh đẹp này thì bạn đừng quên ghi vào sổ tay những địa điểm "nóng" để có dịp chiêm ngưỡng khoảng khắc tuyệt vời ấy nhé.
Phao-Hoa-Da-Nang.jpg

Bầu trời đêm lung linh với những ánh sáng rực rỡ
Xem thêm: đại lý vé máy bay Đà Nẵng
Thông tin về sự kiện bắn pháo hoa
Theo thông tin từ văn phòng UBND thành phố cho hay, Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa với số lượng 2.000 quả tầm cao và 100 giàn pháo tầm thấp chia đều cho 4 địa điểm trên địa bàn. Như vậy, mỗi địa điểm sẽ là 500 quả với 25 giàn pháp tầm thấp. Đây là hoạt động lớn để chào mừng năm mới 2016 với ngày Tết nguyên đán Bính Thân.
Cụ thể, 4 điểm bắn pháo hoa được chọn sẽ nằm ở các khu vực trung tâm thoáng, có tầm bắn và tầm ngắm tốt là:
– Cầu Nguyễn Văn Trỗi
– Sân vận động quận Ngũ Hành Sơn
– Bãi đất Phương Trang trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu
– Khu đất mặt bằng phòng cháy chữa cháy số 5 trước Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.
Theo dự kiến, thời gian bắn tại mỗi điểm sẽ kéo dài 15 phút, bắt đầu từ lúc 0h00p đến 0h15p ngày 8/2/2016 (tức ngày 1/1 âm lịch)
4-diem-ban-phao-hoa-tet-at-mui-2015-tai-da-nang.jpg

Chương trình bắn pháo hoa chào năm mới 2016 sẽ được TP. Đà Nẵng tổ chức lần đầu tiên tại bãi biển dọc tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp (trước công viên Biển Đông, quận Sơn Trà)
Xem thêm: vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng
Bên cạnh đó, để cho không khí tết và không gian trở nên rực rỡ hơn, đón mừng một năm mới may mắn, thành công; UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã phê duyệt cho việc trang trí tại 14 địa điểm dự kiến với kinh phí lên tới 6,5 tỷ đồng. Những địa điểm này chủ yếu sẽ thuộc về các con đường trung tâm, cầu, các vườn hoa, tượng đài... trên địa bàn thành phố.
Phương án trang trí sẽ là đen và hoa kết hợp với nhau tạo nên các hình khối ý nghĩa, nhiều màu sắc tươi mới, bắt mắt. Tại các khu vựa trước HĐND thành phố sẽ được trang trí theo phương án dùng khung thép uốn thành nửa khối hình cầu, gắn dù và treo giỏ hoa nhiều màu.
duong-hoa-2016-5.jpg

Con đường hoa dự kiến 6 tỷ chào năm mới của Đà Nẵng
Xem thêm: vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng
Trên các tuyến phố tiếp tục được treo thêm nhiều đèn hoa, băng rôn, khẩu ngữ lớn chào đón năm mới cùng với biểu tượng là chú khỉ - linh vật của năm 2016.
Hành trình tới Đà Nẵng
Để tới Đà Nẵng, bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, cách nhanh nhất là sử dụng phương tiện bằng máy bay. Hiện tại, có ba hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay tới Đà Nẵng là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air với các chuyến bay thẳng, không có điểm dừng.
Theo thông tin mới nhất, giá vé từ Hà Nội tới Đà Nẵng trong những ngày giáp tết từ 1/2 - 7/2/2016 (tức 23/12 - 29/12 âm lịch) đang được hãng hàng không Pacific và VietJet Air khuyến mại với mức giá vé là 140.000đ và 149.000đ. Với mức vé khuyến mại này, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay trong tay một tấm vé đi Đà Nẵng để đón giao thừa, ngắm pháo hoa một cách dễ dàng mà không quá lo ngại về chi phí. Ngoài ra, vào một số ngày cuối tháng 2/2016, giá vé Hà Nội - Đà Nẵng cũng được ưu đãi với các mức khá hấp dẫn chỉ từ 140.000đ - 270.000đ - 370.000đ.
ve-mb-hn-dn.png

Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Đà Nẵng tháng 2/2016
Lưu ý: Giá vé này là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
Để đặt được tấm vé máy bay nhanh nhất và có giá tốt nhất, ngoài việc truy cập trên website chính ABAY.vn thì bạn có thể gọi tới hotline 1900 6091 - nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đặt được tấm vé ưng ý nhất.
Chúc các bạn có một chuyến đi Đà Nẵng và du xuân thật vui vẻ, ý nghĩa.
 
Top