Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Burano, hòn đảo bí mật nhất ở Venice

Burano, hòn đảo bí mật nhất ở Venice

o-107165725-900.jpg
​​

Khoảng 30 triệu du khách trên thế giới tìm đến thành phố nổi tiếng Venice mỗi năm. Tất cả họ đều ghé thăm quảng trường St Mark và cầu Rialto. Một số khác đi xa hơn sẽ đến bãi biển Lido hay Burano, hòn đảo gắn liền với nghề thủy tinh Venetian. Không có nhiều người đến Burano và họ chủ yếu đến vào ban ngày. Burano vào lúc thời tiết nắng đẹp sẽ nổi bật với những công trình nhà cửa đầy sắc màu, các cửa hàng bán đồ lưu niệm, các nhà hàng nổi tiếng bởi hương vị bản địa đặc trưng và lối tiếp đãi dân dã, gần gũi.

1393463173-burano--1-.jpg
​​

Buổi chiều biến khung cảnh nơi đây trở nên cực kỳ thanh tú. Ngay cả trong ngày trời không đẹp, mọi thứ như vẫn như bừng sáng lên ở Burano. Những căn nhà đầy sắc màu như cầu vồng thu hút các du khách đặc biệt là người yêu nhiếp ảnh.

1469690598-hon-dao-4.jpg
​​

>>> Tham khảo ve may bay di Italia

Buổi tối là lúc bạn có một “Venice thật sự” khi hầu như không có du khách trên đảo Burano mà chỉ toàn người bản địa. Những người chủ cửa hàng hay ngư dân (đàn ông) kết thúc ngày làm việc bằng cách ngồi tại các quán bar sát đường để giải trí. Còn phụ nữ tụ tập theo nhóm trước khu nhà của họ hay các cửa hàng bánh ngọt (pasticceria) hoặc cửa hàng thịt (macelleri) để nói về việc buôn bán hay sinh hoạt trong khi chờ các ông chồng cả tiếng nữa mới về nhà cho bữa tối.

IMG_3528.jpg
​​

Nhà hàng Ai Pescatori không phải là nơi có bữa tối kiểu 5 sao nhưng bạn chắc chắn sẽ được sống trong không gian của những ngư dân trên đảo. Món cá hảo hạng, tươi và ngon đi cùng với vang bản địa sẽ được phục vụ cùng cuộc trò chuyện thân tình giữa chủ nhà hàng và du khách. Mọi thứ gần gũi như bạn đang sống tại nhà vậy. Ngoài món chính là cá, bạn cũng nên thử secondo (mì Ý nấu với sò bắt được ngay tại vùng biển trong vùng).

9-thanh-pho-xanh-do-tim-vang-loe-loet-nhat-the-gioi.jpg
​​

Chỉ cần một chút để ý cũng như tìm hiểu thông tin từ trước, bạn có thể nâng cao tỷ lệ an toàn cho bất kỳ chặng hành trình nào. Còn bây giờ, đừng ngần ngại đặt vé máy bay đi Anh, Pháp, Tây Ban Nha giá rẻ,… của Aeroflot ngay từ lúc này, trải nghiệm du lịch châu Âu hấp dẫn.

 
Top