Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh bay nỗi lo làn da “xuống cấp” ở phụ nữ trung niên với mật ong

tuongvihcm9x

Senior Member
Hàng ngày bạn phải tiếp xúc với nhiều khói bụi và các tác nhân độc hại từ môi trường. Vì vậy ban đêm là lúc bạn cần chăm sóc tốt nhất cho làn da, để phục hồi hư tổn mỗi ngày. Có rất nhiều cách để chăm sóc da để đạt hiệu quả tốt, bạn có thể tham khảo các làm đẹp sau để tìm cho mình cách dưỡng da tốt nhất nhé. Chỉ trong 2 tuần đầu tiên thôi, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng và nổi bật tông lên đó nha. Vậy phương pháp nào giúp chị em dưỡng trắng da đạt hiệu quả vậy, mình xin chia sẽ bí quyết cho các liền, đó chính là phương pháp dưỡng trắng từ thiên nhiên như là các công thức mặt nạ được làm từ thiên nhiên đã được nhiều chị em sử dụng cảm thấy rất hiệu quả và đã truyền tay nhau các công thức này. Nếu như bạn không có thời gian để thực hiện, bạn có thể dùng các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên cũng rất tốt. 1. Mặt nạ dưỡng trắng da từ quả lựu, yến mạch, bơ và mật ongLựu có chứa các hợp chất ngăn chặn các enzyme làm phân hủy collagen, giữ cho da bạn được khỏe mạnh. Quả lựu còn rất giàu các vitamin và các khoáng chất giúp cho các tế bào da được cung câp lượng oxy cần thiết giúp cho da bạn được nuôi dưỡng để có làn da trắng hồng, mịn màng, khỏe đẹp.Nguyên liệu: 1 quả lựu tươi1 chén bột yến mạch2 thìa mật ong2 thìa bơCách làm: Tách lự lấy phần hạt, cho vào máy xay cùng với yến mạch, bơ, xay thật nhuyễn rồi trộn thêm mật ong. Đắp lên mặt và cô chừng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Yên mạch kết hợp với lựu được coi là một chất tẩy sáng tuyệt vơi. Thực hiện 2 lần / tuần để có được làn da đẹp, mịn màng, trắng hồng rạng ngời.2. Chăm sóc da hiệu quả an toàn từ mỹ phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Vì sao bạn nên sở hữu sản phẩm tắm trắng toàn thân Lro'cre
Không cần pha trộn mất nhiều thời gianBạn không cần phải pha trộn cầu kỳ phức tạp nhưng các loại tắm trắng khác, đơn giản là bạn chỉ cần mở nắp và dung 1 lượng nhỏ vừa đủ thoa lên làn da cần tắm trắng để chúng trên da khoảng từ 20-30 phút chờ thẩm thẩu vào da, rồi tiếp đó thoa chai serum còn lại lên lớp da và để chúng trên da ít nhất là khoảng từ 8 đến 10 tiếng.
d72d431ac29a190c3381a01bec5f6f0d.jpg
Công nghệ giúp làm trắng da một cách tự nhiên, không có khóa chất lột tẩy, đảm bảo là da sẽ được trắng không có đối thủ.Sản phẩm Lro'cre thì có nguồn gốc và xuất xứ rất rõ ràng in trên bao bì, được bộ y tế và bộ công an chứng nhận.Ngoài ra với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc áp dụng vào sản phẩm sẽ giúp cho da được dưỡng trắng chuyên sâu, hồng hào, mịn màng và làm mờ các vết nhăn đen sạm.Giá cả thì phải chăng từ sinh viên hay cả tới nhân viên văn phòng đểu sỡ hữu được.Chỉ 1 tuýp cho 2 lần tắm trắng giá chỉ có 500.000 VNĐ là bạn có thể sỡ hữu sản phẩm này.Hơn hết Lro’cre luôn đặt tiêu chí AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT lên hang đầu.Nguyên liệu, thành phần được chắt lọc từ thiên nhiên lành tính cho nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
LRO'CRE MỸ PHẨM TỰ NHIÊN CHO VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
THÔNG TIN LIÊN HỆ:SĐT:0901917567 - 0984189177Fanpage Facebook: facebook.com/cachduongtrangdaWebsite đặt hàng: kemduongtrangdamat.net/my-pham-lrocre
tag:kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top