Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

vách công cùng khoá học kinh dinh tại tứ tung Học Lincoln

Chung minh tai chinh - University of Lincoln (Trường đại học Lincoln) tọa lạc chính giữa trọng điểm văn hóa lịch sử Vương quốc Anh, là một trong những trường đại học lâu đời với chất lượng được đánh giá cao và là sự chọn lọc hàng đầu của sinh viên trên thế giới.
[/color] University of Lincoln – chất lượng đào tạo hàng đầu

Lincoln là tỉnh thành lịch sử nằm gần thủ đô Luân Đôn, được mệnh danh là thị thành an toàn và thân thiện nhất Vương Quốc Anh, vì thế nên Lincoln luôn là điểm đến được tuyển lựa nhiều nhất của du học sinh quốc tế.

Đại học Lincoln được thành lập năm 1861, là ngôi trường lâu đời nằm ngay giữa trung tâm đô thị, Lincoln còn được biết tới là nơi có chất lượng đào tạo tốt nhất tạo cho các học viên sự hài lòng về cả chất lượng và cả cơ sở vật chất.

Bên cạnh đó Đại học Lincoln còn mở mang kết liên với các doanh nghiệp, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm công tác tại các tập đoàn, công ty tên tuổi: BBC, Siemens, Microsoft, Panasonic và Roll Royce để tạo cơ hội cho học sinh có những trải nghiệm quý giá và thực tiễn nhất.

University of Lincoln – Quản trị kinh dinh và Maketing

Đại học Lincoln kiêu hãnh khi giảng dạy thành công khóa học về quản trị kinh dinh và maketing cho sinh viên phê chuẩn những cách tiếp cận như cho sinh viên có cái nhìn tổng quát và trực diện vào các vấn đề toàn cầu thực tiễn bây chừ, sau đó thử thách sinh viên bằng các dự án để áp dụng kiến thức vào thực tiễn.

Trong suốt quá trình học trò viên được làm quen với môi trường kinh dinh quốc tế, mặt khác sinh viên còn có nhịp việc làm ngay từ năm thứ 2 nếu xuất sắc.

Đại học Lincoln còn ưu ái riêng cho những sinh viên chọn ngành quản trị kinh dinh và maketing phê duyệt những suất học bổng, ngày nay thì đại học Lincoln đang có suất học bổng trị giá £5000 cho khóa học này.

Yêu cầu đầu vào :



Học tập

Tiếng Anh



Đại học

Tốt nghiệp THPT, GPA 6.5 trở lên

IELTS 6.0 trở lên/ Riêng ngành báo chí: 7.0



Sau đại học

Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành liên quan

IELTS 6.5





Học phí :



Tên khóa học

Học phí

thời kì



Tiếng anh

£1,250 – £2,500

5 – 10 tuần



Dư bị đại học

£12,600 – £16,800

3 – 4 kỳ học



Đại học

£13,648 – £14,522

3 – 4 năm



Dự bị thạc sĩ

£8,600

2 kỳ



Thạc sĩ

£14,719 – £15,602

1 năm



tấn sĩ

£13,871 – £14,703

2 – 4 năm





Với những ưu thế vượt trội về cơ sở vật chất, ngành đào tạo cũng như môi trường năng động đương đại chúng tôi tin rằng Đại học Lincoln sẽ giúp bạn thành công hơn trong lĩnh vực kinh dinh.
VietVifi Co., Ltd
ADRESS: 83/15/5 PHAM VAN BACH ST, WARD 15 , TAN BINH DISTRICT , HCM CITY
HOTLINE: (08) 6286 0404 – 091 272 6486
EMAIL: [email protected]
FIND US ON: WWW. VIETVIFI.COM
 
Top