Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán standee cho thuê kệ X, in standee chất lượng ở HN

[h=2]Bán standee cho thuê giá standee, cho thuê giá chữ x, cho thuê giá cuốn, cho thuê kệ x, in standee[/h][h=3]Công Ty TNHH Thương Mại & Quảng Cáo In 3 Miền chuyên nhận in bạt giá rẻ, in backlit film giá rẻ, in bạt quảng cáo khổ lớn mang các máy móc tiên tiến cho bạn các sản phẩm đẹp và chân thực nhất.[/h]Bán standee cho thuê giá standee, cho thuê giá chữ x, cho thuê giá cuốn, cho thuê kệ x, in standee. Cty TNHH Thương Mại & Quảng Cáo In 3 Miền chúng tôi chuyên in decal pp, in giấy pp, in standee. Cho thuê standee, bán standee giá rẻ tại HN, in standee giá rẻ, in standee nhanh chóng, in standee uy tín là công việc hàng ngày mà chúng tôi luôn tận tuỵ dùng cho quý các bạn hãy tới mang chúng tôi IN3MIỀN in ấn và quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín cao giá rẻ.
standee-x-dieu-chinhkich-thuoc-bang-sat.jpg

Standee là gì, standy một sản phẩm quảng cáo truyền thống là sở hữu trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. ưu thế nổi bật giá chữ X… là tính cơ động, gọn gàng, tiên tiến và giá cả siêu ”mềm”
cung cấp những loại giá chân standee

Standee gồm 2 loại:

  • [h=4]Standee X ( x banner, giá chữ x, kệ x)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 180cm.
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Độ bền: mang thể tái dùng rộng rãi lần.

  • [h=4]Standee cuốn (Banner cuốn, Rollup banner, giá cuốn)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 200cm.
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Trọng lượng: Từ một.5 – 2.5kg.
Độ bền: mang thể tái dùng đa dạng lần.
Bán standee cho thuê chân khung standee

[h=2]dịch vụ in Standee, cho thuê - bán Standee[/h]lúcngười muacó nhu cầu kiểu dáng Standee, nhân viên đồ họa của chúng tôi sẽ lên phương án để quý khách lựa sắm. Sau khi hai bên đã thống nhất phương án, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn.
Sản phẩm sẽ được in trên giàn máy Epson Stylus Pro 9880 (8 màu), được cán một lớp màng bảo vệ chống xước (cán bóng hoặc cán mờ), nên sẽ đảm bảo được màu sắc cũng như độ bền của sản phẩm.
người muavới thể lựa sắm in chiếc thường hoặc dòng bền màu tùy theo mục đích sử dụng
đến sở hữu Công Ty chúng tôi là tới sở hữu hệ thống in khoa học số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa sắm đúng đắn của quý quý khách. cộng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ nhanh chóng nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc mọi yêu càu của bạn. không tính ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước lúc in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của người dùng và chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm mong người dùng vui lòng liên hệ:
[h=4]Cty TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN[/h] Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo nhãn hiệu của bạn - Quảng cáo nhãn hàng của chúng tôi"
 
Top