Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau 2 tuần thâm mụn mờ đi hoàn toàn trông thấy

meotrangda.net

Senior Member
Mụn xuất hiện khiến chị em nữ nào cũng trở thành bối rối và sững sờ, chưa kể mụn đầu đen, mụn bọc…thì càng khó chữa hơn nữa, nếu như không làm đẹp cẩn thận, mụn sẽ nặng hơn và để lại nhiều sẹo thâm xấu xí, gây ra nỗi “ám ảnh kinh hoàng”.


Có thể bạn quan tâm:Mỹ phẩm lro'cre


Sau đây là cách trị thâm mụn dễ dàng từ những nguyên liệu cũng rất dễ lựa chọn và rẻ tiền, an toàn cho da mà quý chị em hoàn toàn có thể yên tâm dùng.


e90a8e9fe61bf7dc898ffe53ac203469.jpg



- Nguyên liệu cần chuẩn bị


+ Lá nha đam


+ Sữa chua không đường


+ Mật ong nguyên chất


4821082c14ef13862c9bca9a75815740.jpg



-->> Có thể bạn quan tâm:Kem lro'cre


- Các bước trong công đoạn trị mụn


Bước 1: Chọn những lá nha đam càng dày, mọng càng có ích rồi gọt sạch vỏ xanh bên ngoài, chỉ lấy phần thịt bên trong. Lưu ý là không để sót lại bất kì chút vỏ lá xanh nào để tránh gây ngứa cho da. Nếu quý chị em nào có da nhạy cảm thì hãy thử bôi nha đam lên tay trước khi thực hành lên mặt để đảm bảo không bị kích ứng.


-->> Có thể bạn quan tâm:kem trị mụn Lro'cre


Bước 2: Trộn đều 3 thìa gel nha đam với 2 thìa cà phê sữa chua + 1 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp sền sệt.


48e8dad0c264d428355edd3cc1098c21.jpg



Bước 3: Làm sạch da với sữa rửa mặt. Đối với những quý chị em da bị mụn nên xông hơi với sả, lá tía tô 2 lần 1 tuần để các chất cặn nhờn bên trong được đẩy ra hết, xóa sổ các tế bào chết, bụi bẩn tích tụ dưới da. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên.


-->> Có thể bạn quan tâm:Kem dưỡng trắng da toàn thân


Bước 4: Thư giãn với mặt nạ khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần 1 tuần cùng công đoạn xông hơi sẽ đem lại kết quả có ích nhất.


- Công dụng


efcbe21b090169084fc02146596c3aa7.png



-->> Có thể quý chị em quan tâm:kem dưỡng trắng da toàn thân


+ Nha đam rất lành tính, có khả năng làm dịu làn da do bị cháy nắng tức thì, trị mụn, giảm thâm hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn giúp da sáng lên, mềm mịn bởi chứa nhiều vitamin tốt cho da như C, E, A, các vitamin nhóm B…Gel nha đam làm mờ các sắc tố thâm cho da hồng hào hơn.


+ Mật ong có tính kháng khuẩn cao, làm sạch da từ bên trong, đẩy mụn ra ngoài một biện pháp nhanh chóng, phân phối độ ẩm cần thiết cho da thêm căng khỏe, kích thích tái tạo tế bào mới để căng mịn, trị thâm tuyệt hảo.


-->> Có thể bạn quan tâm: sữa rữa mặt lro'cre


+ Sữa chua không đường chứa axit lactic để da không bị khô, chống lão hóa rất tốt, bổ trợ cho mật ong bớt nóng hơn khi đắp hỗn hợp lên mặt. Đồng thời, nó còn giúp thu se khít lỗ chân lông xuất sắc.
 
Top