Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm như thế nào để thu hẹp âm đạo

dungtuyet

Member
Làm đẹp vùng kín sau khi sinh là nhu cầu của nhiều phái đẹp . Ở nơi công sở, đây là vấn đề rất thường được thiếu nữ bàn tán. khi đàn bà gặp tại phải vấn đề như: kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo, thâm đen; sau sinh đẻ ống âm hộ rộng hơn… thì mong muốn Thu nhỏ âm đạo là vô vũng thiết thực. Có một số cach lam am dao nho lai nào hiệu quả đối với giới nữ ?
"vùng kín" của phái yếu khi chưa qua sinh nở độ đàn hồi rất tốt, cho nên khi làm tình cả nam và thiếu nữ đều cảm nhận được sự ngọt ngào, thỏa mãn. tuy thế , quan hệ tình dục quá nhiều hoặc các bạn nữ đã từng sinh nở , nhất là sinh thường mà thai nhi lại to, thì chuyện vùng kín tự đàn hồi, tái nhiễm thời bạn nữ là điều không thể. "vùng kín" lỏng lẽo khiến chuyện vợ chồng khó đạt được sự mỹ mãn, lâu ngày sẽ trở nên nhạt nhẽo dần, hậu quả rất lớn đến hạnh phúc gia đình.
pic1_banner.png

- Xông vùng kín: Đây được xem là cách cổ điển nhất để Thu gọn âm đạo . Từ xa xưa, một vài bà những mẹ đã biết dùng các kiểu dược phẩm dân gian hoặc thuốc bắc, đun sôi lên để xông vùng kín sau sinh. Để tiện lợi nhất phái đẹp có thể đến các hiệu dược phẩm đông y hỏi mua chủng thuốc này. tuy thế phương hướng này vẫn chưa được một vài chuyên gia kiểm chứng về mức độ hiệu quả .


- sử dụng kem, geo bôi, dược phẩm xịt vùng kín: Đây là một số sản phẩm được quảng cáo là có công dụng thu nhỏ vùng kín. Trên thực tế một vài sản phẩm thực sự chất lượng của một số thương hiệu uy tín có thể đem lại tác dụng , tuy vậy hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm không rõ Nguyên nhân , vàng thau lẫn lộn, nhiều con gái mua ăn đã để lại các ảnh hưởng rất nặng . vì vậy phái yếu hãy thật chú ý , cẩn thận trong trường hợp dùng liệu trình này.


- Bài tập Kegel: Đây là một bài tập rất phổ biến ở phương tây, hiện nay ở Việt Nam cũng được dùng khá rộng rãi. Đây là một vài bài tập với cơ vòng cô bé . nếu phụ nữ kiên trì, tập đúng bài thì sau một thời gian vùng kín sẽ lam nhỏ đáng kể, lấy lại cảm giác trong trường hợp giao hoan .


- thủ thuật Thu gọn âm đạo : So với một vài cách ở trên, tiểu phẫu Làm khít âm đạo có một vài thế mạnh vượt trội như gấp rút thấy được hiệu quả , mức độ tiến hành tiểu phẫu nhanh, không một vài Se khít âm đạo , phái đẹp có thể làm hồng môi không lớn , tái tạo lại vùng kín sau sinh cho đàn bà phải rạch tầng sinh môn nhiều. đối với hướng này, các bác sỹ phong kham phu khoa sẽ khắc phục chính xác Tác nhân làm cô bé mất độ đàn hồi bằng cách nối một vài cơ vòng bị đứt do quá trình sinh nở , quá trình thủ thuật kéo dài khoảng 30-40 phút, sau khi Se khít âm đạo thiếu nữ chỉ cần kiêng giao hoan khoảng 6 tuần là có khả năng quay lại sinh hoạt như bình rất hay . Đảm bảo phái đẹp sẽ nhận thấy sự sửa đổi rõ ràng rệt trong chuyện ân ái của vợ chồng.
 
Top