Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua Android TV Box nào xem phim 4K tốt nhất hiện nay

huyphustore

Senior Member
Hiện nay thị trường Android tv box ngày càng phát triển và phổ biến rộng rãi trong mọi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và khả năng vượt trội so với các thiết bị khác nên những chiếc Android tv box ngày càng được ưa chuộng và tin dùng. Một đặc điểm rất riêng của thiết bị này đó chính là khả năng chơi những bộ phim chất lượng cao như ISO BluRay, ISO 3D BluRay, 4K ... một cách mượt mà. Chính vì sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị Android tv box mà rất nhiều nhà sản xuất quan tâm tới thiết bị này, cụ thể có rất nhiều hãng nổi tiếng đã có thương hiệu như Himedia, Minix, Mygica, Trontmat... . Mỗi hãng đều có những sản phẩm thế mạnh riêng của mình, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thiết bị nào được đánh giá toàn diện nhất hiện nay với khả năng chơi video 4K mượt mà và hình ảnh chân thực nhất.
Hãng đi tiên phong trong việc xử lý hình ảnh và âm thanh hiện nay chắc chắn không ai khác ngoài hãng Himedia.Hãng Himedia luôn đi đầu trong việc phát triển những chiếc android box của mình thành một đầuHDPlayer khi duy nhất hãng Himedia là có hỗ trợ USB 3.0, hỗ trợ HDMI 2.0, và hỗ trợ ổ cứng gắn trong. Việc hãng này tung ra thị trường thiết bị Android tv box Himedia q10 pro hiện đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường bởi khả năng vượt trội và chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà các thiết bị khác không thể sánh bằng.
Android Box Himedia q10 pro có khả năng chơi HD online chất lượng cao và hình ảnh đầy sống động mà nhữngAndroid box khác vẫn chưa làm được hoặc thực sự chưa làm tốt. Chỉ với mạng internet vừa đủ và đầu Himedia q10 pro là bạn đã có thể thưởng thức những bộ phim online cực kỳ sắc nét. Việc chơi những bộ phim chất lượng Full HD 1080p BluRay online trên mạng thực sự là một tính năng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn một chiếc android tv box.Không chỉ có thể chơi online mà thiết bị này còn có thể xử lý rất mượt mà hình ảnh và âm thanh khi phát không làm bạn phải khó chịu bởi tình trạng lag, giật.
sony_article_1.jpg

Himedia q10 pro được đánh giá là mạnh nhất hiện nay khi được trang bị chip xử lí HiSilicon Hi3798C ARM Cortex A9 @ 2.0GHz . Hiện chíp xử lý này đang được đánh giá là toàn diện và cho hình ảnh cũng như âm thanh tốt nhất hiện nay trên các dòng Android tv box. Được trang bị cấu hình cao và có khả năng gắn thêm ổ cứng SATA lên đến 5T đem đến sức mạnh vượt trội cho thiết bị này. Với việc gắn được ổ cứng SATA thì Himedia Q10 sẽ đọc được những bộ phim rất nặng từ ổ cứng như chất lượng ISO, 3D, 4k.... Không những vậy mà thiết bị này còn cho thấy khả năng chơi video 4K từ ổ cứng một cách mượt mà, chất lượng hình ảnh đúng chuẩn 4K khi được phát trên màn hình TV 4K, âm thanh ra DTS 7.1 để bạn có những bộ phim chân thực và sống động nhất.
Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức những bộ phim chất lượng cao thì không thể bỏ qua đầu Himedia q10 pro. Với khả năng chơi Offline như một đầu HD thực thụ và khả năng chơi Online cũng cực kỳ ấn tượng thì đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dân dụng mà mọi gia đình đều có. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán cafe, phòng karaoke,... thì Himedia q10 pro là một thiết bị không thể thiếu. Nó giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều hình thức giải trí khác nhau như: coi phim online chất lượng cao như đang coi ở rạp chiếu phim vậy, nghe nhạc chất lượng Lossless, xem phim 4K từ ổ cứng, hay hát karaoke với hàng chục ngàn bài hát mới nhất....
Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng của nó thì tại sao không đến trực tiếp các cửa hàng Huy Phú Stoređể được trực tiếp trải nghiệm những tính năng vô cùng độc đáo của thiết bị này hoàn toàn miễn phí.Để được các nhân viên tư vấn cũng như hỗ trợ để bạn lựa chọn được những đầu android tv box tốt nhất, giá rẻ nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn.....
 
Top