Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến hiện nay

suckhoe280

Senior Member
Theo bác sĩ cho biết, thời điểm hiện tại, có 2 phương pháp thẩm mỹ mũi: Tạo dáng mũi ko phẫu thuật và phẫu thuật sửa mũi.

Nâng mũi không phẫu thuật:

Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật là cách tiêm chất làm cho đầy giúp tạo hình nâng sống mũi. Cùng phương pháp này, bước đầu, những bác sĩ sẽ xác định lượng chất làm đầy phải thiết sau đó dùng mũi tiêm thẩm mỹ đưa chất làm đầy vào bên trong mũi. Ngay lúc được đưa vào, hợp chất này nhanh chóng lấp đầy các khoảng trống phía trong mô mũi giúp các y Bác sĩ dễ dàng chỉnh hình mũi theo ý muốn như: nâng chất độn, kéo dài đầu mũi…

phau-thuat-nang-mui-co-dau-khong-1.jpg

Ưu điểm:

+ Đem đến kết quả thẩm mỹ sửa mũi nhanh chóng chỉ sau 5 – 10 phút.

+ Nâng mũi cao, đẹp như ý mà không đòi hỏi phẫu thuật, xâm phạm nên bạn không cần bận tâm là nâng mũi có đau không, an toàn và chất lượng không?

Nhược điểm:

Hợp chất làm đầy nếu không có thể tương thích với cơ thể sẽ gây ra những biến chứng hoặc không đạt được kết quả thẩm mỹ cao như mong muốn. Mặt khác, hiệu quả chỉ duy trì trong 1- 5 năm, đòi hỏi tái thẩm mỹ rất nhiều lần.

Phẫu thuật nâng mũi:

Phẫu thuật sửa mũi hay giải phẫu tạo dáng mũi là cách thức nâng cao cũng như chỉnh hình chất độn đẹp toàn diện bằng phương pháp cấy sụn vào sống mũi. Cùng với cách thức này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ độ toán tỉ lệ giữa chất độn và vẻ mặt sau khi đó đo đạc kích thước sụn thích hợp giúp đưa vào bên trong mũi, điều chỉnh toàn diện các khuyết điểm về hình dạng mũi, tạo mũi cao, đẹp như ý sau đó cố định chắc chắn lại.

Xem thêm phương pháp: nâng mũi giá bao nhiêu tiền?

Có nhiều cách thức giải phẫu sửa mũi đã ra đời thế nhưng giải phẫu thẩm mỹ tạo dáng mũi Hàn Quốc hiện đang là phương pháp được những những bác sĩ thẩm mỹ đánh giá rất cao bởi kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài và đảm bảo không nguy hiểm tuyệt đối cho khách hàng.

nang-mui-boc-sun-2.jpg

Ưu điểm:

+ Sống mũi cao, đẹp mềm mại, đầu mũi thon gọn. Các khuyết điểm về mũi được chỉnh sửa, khắc phục hiệu quả.

+ Phương pháp sửa mũi Hàn Quốc, hạn chế dao kéo, phục hồi nhanh, đảm bảo an toàn.

+ Hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài nhờ chất liệu sụn nâng mũi đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Nhược điểm:

Các công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân hay công nghệ nhân tạo luôn có mức chi phí cao hơn so với cách nâng mũi ko giải phẫu.
 
Top