Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh và an toàn

Nắng Gắt

Junior Member
Trị mụn đầu đen là câu hỏi của rất nhiều chị em khi mắc phải loại mụn khó trị này, Dưới đây là những biện pháp trị mụn đầu đen an toàn hiệu quả tại nhà.
1.Cách trị mụn đầu đen an toàn tại nhà bằng nghệ
Trị mụn đầu đen bằng nghệ tươi giúp bạn làm giảm sự bài tiết của tuyến bã nhờn một cách nhanh chóng và khá hiệu quả. Đây là 1 trong nhiều cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên hiệu quả nhất tại nhà.
Để thực hiện bạn hãy làm sạch nghệ tươi, càng tươi càng tốt sau đó thái lát và đắp lên mụn hàng ngày như vậy thì vùng da bị mụn sẽ dần dần hết mụn. Ngoài ra có thể nghiền nát và để tủ lạnh đắp mặt dần.

2. Trị mụn đầu đen trên mặt hiệu quả bằng cam
7Eb7z2
Chắc hẳn chị em đã biết công dụng tuyệt vời của cam trong làm đẹp da rồi đó, ngoài công dụng đó ra thì cam còn có công dụng trị mụn đầu đen khá hiệu quả. Cam có tính khả năng chống lão hóa, tẩy tế bào chết và chống viêm hiệu quả.
Cách làm: Rất đơn giản, để thực hiện cách điều trị mụn đầu đen từ cam bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt cam và dùng bông thấm và thoa lên đám mụn đầu đen đó sau đó rủa lại sau 10 phút. Và bạn hãy thực hiện theo cách trên đều đặn mỗi tối và hiệu quả này để đạt được công dụng như mong muốn.

3.Trị mụn đầu đen an toàn với đá lạnh.
Chườm đá không chỉ giúp làm giảm đau khi bị thương, mà còn có khả năng trị mụn đầu đen khá hiệu quả với cách làm đơn giản. Lấy một viên đá, chườm trên vết mụn từ 5 – 10 phút mỗi tối trước khi ngủ. Đây là cách điều trị mụn đầu đen đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà vừa có tác dụng làm sạch mụn, lại giúp se khít lỗ chân lông.

4. Trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà bằng tỏi

ewLnhd


Tỏi là một nguyên liệu và cách điều trị mụn từ thiên nhiên rất hiệu quả. Tất cả là nhờ thành phần của tỏi có hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên giúp diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn xuất hiện.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy tỏi, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả.
Nếu bạn áp dụng các cách trên không có hiệu quả thì bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn tận gốc bằng đông y. Những nguyên liệu làm thuốc đông y điều trị mụn cho hiệu quả tận gốc và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.
 
Top