Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng phục công ty giá rẻ tại hà nội

kisty2612

Junior Member
Đồng phục công ty may gấp vẫn đẹp và đảm bảo đúng thiết kế.
Phải may đồng phục công ty gấp là điều mà có thể bạn và doanh nghiệp mình không mong muốn. Tuy nhiên, vì lý do công việc hoặc chương trình sự kiện để khi chúng ta cần may áo thì thời gian để may in chỉ còn khoảng từ 2-4 ngày. Điều này làm bạn cảm thấy lo lắng do không chắc rằng tiến độ có được đáp ứng hay không? Chất lượng sản phẩm liệu có được như ý muốn của bạn không? Và từ những điều đó, đôi khi việc bạn đặt niềm tin vào một nhà cung cấp kém chất lượng thì tất cả những kế hoạch của bạn sẽ hoàn toàn phá sản.

aothuncaocap1212.jpg


Thấu hiểu được những tâm tư và suy nghĩ của các doanh nghiệp khi làm đồng phục công ty gấp, Đồng phục Uniworld đã xây dựng một chính sách hỗ trợ riêng biệt dành cho cho các công ty đang có nhu cầu may đồng phục trong thời gian gấp. Tất cả đều nhằm mục đích giúp cho công ty bạn giải quyết một cách tốt nhất những khó khăn gặp phải và có được sản phẩm đồng phục công ty đúng theo mong muốn của mình. Hãy cùng Đồng phục Uniworld tìm hiểu thế mạnh và dịch vụ mà Đồng phục Uniworld mong muốn mang đến cho bạn nhé.công ty may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại hà nội.
Sản xuất mà không cần đặt cọc
Vấn đề đặt cọc làm đồng phục công ty luôn khiến bạn đau đầu nhất. Đơn giản bởi khi đã cần may đồng phục công ty gấp có nghĩa là bạn cần sản phẩm đồng phục công ty của mình phải đáp ứng đúng tiến độ yêu cầu. Bạn có thể sẵn sàng đặt cọc đến 50% giá trị hợp đồng, nhưng bạn cũng lo lắng đó là điều có thể khiến cho đối tác gây khó dễ trong trường hợp không đáp ứng tiến độ. Có thể, đối tác đó chấp nhận chỉ làm với bạn một lần nhưng khoản đặt cọc sẽ là cách để họ mặc cả thời gian với bạn. Gạt đi điều này, Đồng phục Uniworld cam kết sản xuất cho bạn mà bạn không cần đặt cọc bất kỳ khoản phí nhỏ nhất nào. Điều đó là minh chứng của Đồng phục Uniworld cho cam kết đem đến sản phẩm chất lượng cùng thời gian giao hàng đảm bảo.

sinh-vien-ngan-hang-phan-nan-ve-trang-phuc_20150408101927219.jpg


Giao hàng – tổ chức sự kiện và thanh toán kèm hợp đồng hóa đơn sau
Mọi thủ tục đơn hàng sẽ được Đồng phục Uniworld hoàn thiện trong quá trình Đồng phục Uniworld may in cho bạn. Và chỉ khi Đồng phục Uniworld giao hàng mà không phát sinh bất kỳ lỗi sản phẩm nào, lúc đó Đồng phục Uniworld mới nhận các phần thanh toán từ công ty bạn. Tất cả đều dựa trên uy tín của Đồng phục Uniworld và cam kết mà Uniworld muốn đem đến cho khách hàng.
 
Top