Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

An toàn khi quan hệ, điều bạn cần biết

Để không mắc các chứng bệnh khám phụ khoa, điều quan trọng là bạn phải biết bảo vệ mình khi quan hệ td. Nói về việc sử dụng bảo vệ không cần phải là một niềm đam mê, và điều quan trọng là để kiểm tra xem bạn đang làm gì. Nếu nói về việc sử dụng bao cao su và các phương pháp tránh thai khác làm bạn lúng tùng, thì phải đối phó với một bệnh td hoặc mang thai ngoài ý muốn còn tồi tệ hơn. Nó dễ dàng hơn nếu bạn có thể nói về bảo vệ chính bạn. Bằng cách đó, nó sẽ không cảm thấy như vậy và khi bạn có quan hệ td bạn sẽ cùng biết những gì người khác muốn. Trước khi quan hệ hai bạn hãy nói về một phương pháp bảo vệ an toàn cho mình.
dan-ong-muon-gi-tren-giuong-2-700x352.jpg

Luôn luôn sử dụng các phương pháp bảo vệ?
Trừ khi bạn đã cả được thử nghiệm, kết quả đều âm tính và bạn chắc chắn không phải của bạn đã có quan hệ td với bất cứ ai khác kể từ đó, bạn nên sử dụng bảo vệ cho tất cả quan hệ td ad, miệng hoặc hậu môn. Nếu không, tại sao không có niềm vui với một số các giải pháp thay thế an toàn hơn ? Một số người có hành vi phạm tội lúc nói chuyện của việc sử dụng bảo vệ, nói rằng bạn nên "tin tưởng lẫn nhau 'hoặc' chúng sạch '. Nếu bạn tôn trọng lẫn nhau, bạn nên cả hai muốn giảm bớt những rủi ro càng nhiều càng tốt.
Xem thêm: Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở TP HCM
dan-ong-muon-gi-tren-giuong-4.jpg

Các mối quan hệ làm việc tốt hơn khi bạn nói chuyện về td, và bạn cần phải tiếp tục nói chuyện nếu bạn muốn sự thân mật và kết nối đến vẫn còn. Không thể tìm thấy những lời nói chuyện với đối tác của bạn về việc giới thiệu cái gì mới? Dưới đây là một số ' bắt đầu trò chuyện . Họ chỉ có thể giữ kích thích đời sống td của bạn và thỏa mãn. Đôi khi nó có thể cảm thấy khó khăn để bắt đầu nói về những điều mới nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ trong một thời gian. Bạn có thể lo lắng đối tác của bạn sẽ nghĩ rằng 'đâu đó đến từ đâu?' hay "tại sao là những gì tôi đang làm không đủ nữa? ' Nhưng thực tế là nó là bình thường đối với những cảm xúc thay đổi. Và đó là lý do tại sao cho đời sống td của bạn để giữ sức khỏe bạn cần phải dành thời gian để tiếp tục nói chuyện. Tại sao không dành một đêm ngày để nói chuyện về di chuyển những thứ cùng? Có một bộ phim nổi tiếng, nơi các nhân vật cố gắng những gì bạn muốn thử? Bạn có thể xem nó và bắt đầu cuộc trò chuyện sau đó?
Tham khảo: Phong kham phu khoa tphcm uy tín
dan-ong-muon-gi-tren-giuong-7.jpg

Con người thay đổi và phát triển, và do đó, các mối quan hệ. Có lẽ bạn chỉ cần phát hiện một số điều về người này, bạn đã không nhận ra trước? Thậm chí nếu bạn không chia sẻ những ý tưởng tương tự, vẫn còn rất nhiều niềm vui để đạt được từ khi biết rằng bạn đang giúp đỡ những người khác có một kinh nghiệm tuyệt vời. Tốt td thường là về việc tìm kiếm thỏa hiệp phù hợp với bạn cả, và bạn càng khám phá cơ thể và cảm xúc của nhau, dễ dàng hơn nó sẽ được cho bạn. Có tất cả nói rằng, không bao giờ có một lý do tốt để làm những điều bạn không hài lòng về hay sức khỏe hoặc an sinh td mà nguy cơ của bất kỳ ai. Bạn không bao giờ nên áp lực, hoặc cảm thấy bị áp lực để làm điều gì đó một trong các bạn không hài lòng với.
 
Top