Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai tiệm bánh mì ngon nổi tiếng thế giới ở Hội An

Hai tiệm bánh mì ngon nổi tiếng thế giới ở Hội An

Đó là tiệm bánh mì Phượng và Madam Khanh. Đây là hai tiệm bánh mỳ ngon nổi tiếng không chỉ ở Hội An mà còn được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.

Bánh mì Phượng

Với đa dạng các loại nhân, cách chế biến riêng đã làm nên hương vị đặc trưng của bánh mì Phượng Như vậy cũng đủ lý giải vì sao bánh mì Phượng, một tiệm bánh mì nhỏ ở Hội An lại thường diễn ra cảnh khách đứng đợi xếp hàng dài.

Thực đơn của tiệm bánh mì ngon nổi tiếng này rất phong phú với hàng chục loại nhân từ chả, lạp xưởng cho đến pate, xúc xích, phômai, thịt xông khói… và đặc trưng là nước sốt của quán. Có lẽ, chính sự đa dạng các loại nhân ở đây đã tạo nên cái hương vị nổi tiếng, đậm đà khó quên của bánh mì Phượng.

Dac-san-hoi-an-mytour-4.jpg

Không chỉ các loại nhân mà cả rau ăn kèm như rau quế, hành, húng, dưa chuột, dưa góp muối chua ngọt… tạo nên sự đồng điệu, cộng hưởng đặc biệt. Sự cầu kỳ và đa dạng khiến ổ bánh mì đầy ắp nhân ở đây trở nên thơm ngon hơn hẳn. Màu xanh của rau mùi cộng hưởng cùng màu sắc đa dạng, sóng sánh của nhân và nước sốt tạo nên sự nổi tiếng của bánh mì Phượng

>>> Tham khảo ve may bay di da nang

Tiệm bánh mì Madam Khanh

Nằm trên đường Trần Cao Vân ở đô thị cổ Hội An, tiệm quán bánh mì Madam Khanh của cụ Nguyễn Thị Lộc khá nhỏ và cổ kính trên con đường rợp bóng cây.

Cụ Lộc cho biết, các loại nhân của bánh mì đều do cụ tự sáng chế, mang mùi vị đặc trưng riêng của mình. Bên cạnh đó, cụ Lộc cũng rất nhiệt tình, vui vẻ, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nên nhiều du khách trước khi rời Hội An vẫn thường ghé đến đây vài lần để lưu giữ mãi hương vị của đất và người phố Hội.

20150515175121-banh-mi2.jpg

Hằng ngày, cụ phải dậy từ sáng sớm để chuẩn bị các nguyên liệu từ khâu tẩm ướp nguyên liệu, chế biến theo công thức riêng và luôn đảm bảo chất lượng. Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lượng, đảm bảo tươi ngon nhất, cụ Lộc thường đi chợ từ sáng tinh mơ để có thể mua được nguyên liệu hảo hạng.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên ngay đến Dai ly Vietjet Air để được tu vấn và đặt cho mính tấm vé may bay giá rẻ nhất hành trình du lu lịch của bạn sẽ trở nên đơn giản và cực dễ dàng.
 
Top