Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết mái tóc dầu và dính bết nhờ hỗn hợp hơn vậy này

meotrangda.net

Senior Member
Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ phụ nữ, nhất là đối với những người làm trong môi trường công sở, ít vận động, ngồi lâu 1 chỗ. Tuy nhiên, không gì là không thể, giả dụ chịu khó uống loại nước này, chị em sẽ giảm được mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả tại gia, giúp chị em phụ nữ đẩy lùi nỗi sững sờ vì vòng hai quá khổ của mình.


-->> Có thể quý chị em quan tâm:Kem lro'cre


Bạn cần chuẩn bị 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa gừng nạo, 2 nhánh lô hội, 1 quả dưa chuột và 80ml nước. Công thức làm khá dễ dàng, chị em phụ nữ rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ, thái nhỏ. Tách bỏ vỏ nha đam, thái nhỏ. Đổ nước cốt chanh, gừng nạo, dưa chuột, nha đam cùng 80ml nước vào máy xay, xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp ra cốc và ứng dụng. Nếu chịu khó uống thường xuyên mỗi tối, quý chị em sẽ thấy mỡ bụng giảm đi rất nhiều.


-->> Có thể bạn quan tâm:Mỹ phẩm lro'cre


f47a25b7e0808f146ab9f6df1b6caf24.jpg



Ngoài ra, còn biện pháp khác giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Quý chị em chuẩn bị 2 thìa nước cốt chanh, 1 thanh quế, 1 thìa mật ong, 5 nhánh mùi tây và 80ml nước. Trước tiên, chị em phụ nữ nhặt sạch, rửa mùi tây, thái nhỏ. Bẻ quế thành những khúc nhỏ. Cho nước cốt chanh, quế, mật ong, mùi tây và 80ml vào máy xay, xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp vào cốc và ứng dụng.


-> Có thể chị em quan tâm: kem dưỡng trắng da toàn thân


Tuy nhiên, bạn nên uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ 30 phút để tránh tình trạng bụng no khó ngủ. Làm sạch nguyên liệu trước khi xay nhuyễn và vận dụng hỗn hợp 3 lần/tuần để đạt hiệu quả hữu dụng nhất.


Bên cạnh đó, bạn có thể uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước để giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, giải pháp giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Quý chị em cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi ứng dụng theo công thức này, bạn vẫn có thể duy trì liệu trình ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.


-->> Có thể chị em quan tâm:Kem dưỡng trắng da toàn thân


ede76ba4874ae2ef8c24d4d5ed32f563.jpg



Với cách làm này, chị em phụ nữ vẫn có thể cung ứng đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất tốt trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho giai đoạn giảm mỡ bụng và giúp nuôi dưỡng da.


-->> Có thể chị em quan tâm:kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre
 
Top