Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chương trình ưu đãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone ngày 2/8/2016

mobileseovn

Junior Member
Vì tài khoản chính đã thực hiện đăng ký 3G Mobifone để sử dụng nên những ngày qua đã có nhiều khách hàng bồn chồn đợi chờ khuyến mãi thẻ nạp và hôm nay sim3gkhuyenmai.com xin bật mí đến quý người dùng khuyen mai the nap Mobifone ngay 2/8/2016. Đây quả đúng là chương trình khuyến mãi đặc biệt hiếm gặp ở nhà mạng Mobifone và bất kể thuê bao hòa mạng trả trước nào cũng mong muốn được tham gia chương trình này. Để giúp quý thuê bao sớm sở hữu được lượng tài khoản dồi dào để đk 3g mobi Vì đây là chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn quốc nên quý khách có thể tìm hiểu ngay những ưu đãi thuê bao sẽ nhận được là như thế nào quý khách nhé.


mobifone-khuyen-mai-tang-50-gia-tri-the-nap-ngay-282016.jpg

Thông tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 2/8/2016
Cụ thể thông tin về chương trình KM
– Thời gian triển khai: Từ 0h đến hết 24h, duy nhất trong ngày 2/8/2016
– Đối tượng tham gia: Chương trình khuyến mãi Mobifone lần này được áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả trước trên toàn quốc.
– Phạm vi áp dụng: Chương trình được mở trên toàn quốc.
– Mức khuyến mãi: 50% giá trị thẻ nạp.
Những lợi ích nhận được khi nạp thẻ:
Thuê bao trả trước tiến hành nạp thẻ trong thời hạn diễn ra chương trình sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau đây từ Mobifone:
– Khuyến mãi tặng thêm 50% giá trị nạp thẻ. Trong đó:
+ Tiền khuyến mãi được cộng đều như sau: 1/2 giá trị tính vào tài khoản KM (sms + gọi thoại nội mạng), 1/2 giá trị còn lại tính vào tài khoản KM2 (sms + gọi thoại liên mạng).
+ Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi nạp thẻ và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao MobiCard và Mobi365.
– Khuyến mãi từ chương trình được áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá.
Với những khách hàng thường xuyên cần liên lạc nội mạng Mobifone hàng ngày, chương trình sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khôi phục tài khoản một cách nhanh nhất, đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.



Tìm hiểu thêm: Cú pháp kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone.
Chúc bạn nhận được thật nhiều ưu đãi trong thời gian khuyến mãi Mobifone diễn ra và đừng quên chọn lựa và đăng ký cho thuê bao 1 gói cước 3G Mobifone thật hợp lý nữa nhé
Nếu còn thắc mắc vấn đề nào xoay quanh chương trình khuyến mãi Mobifone diễn ra trong ngày 2/8 hãy gọi tới hotline tổng đài Mobifone 9090
 
Top