Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực chất nâng ngực nội soi có đau không ?

ththuytv01

Senior Member
Theo khảo sát thì có rất nhiều chị em muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhưng lại e ngại “dao kéo” vùng ngực rất nguy hiểm, hay sợ đau nên “kiên trì” không dám đi nâng ngực. Vậy thực chất nâng ngực nội soi có đau không? Có nguy hiểm như nhiều người vẫn tưởng không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay bạn nhé!

Thông tin hữu ích => Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu để có bộ ngực đầy quyến rũ.

nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong-4.jpg


Trước khi tìm hiểu “nâng ngực nội soi có đau không” thì bạn nên tìm hiểu về quy trình nâng ngực nội soi được tiến hành qua những bước nào. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng ngực nội soi được tiến hành ở Bệnh viện An Sinh qua những bước sau:

- B1: Bác sĩ Ngô mộng Hùng trực tiếp thăm khám tình trạng kích thước vùng ngực của bạn để xác định sẽ thực hiện đường mổ ở vị trí nào, cũng như tư vấn sử dụng túi ngực kích thước nào thì thích hợp nhất.

- B2: Xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để nâng ngực hay không. Vì thông thường, nâng ngực không áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tâm lý bất ổn…

- B3: Sát khuẩn vùng ngực và gây mê.

- B4: Tiến hành nâng ngực thông qua đường mổ ở dưới núm vú, quầng vú hoặc dưới hõm nách. Sau đó đưa túi ngực vào khuôn ngực một cách khéo léo nhất để hạn chế tối đa xâm lấn.

- B5: Khâu đóng vết mổ một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Bạn sẽ quay lại thẩm mỹ viện để tái khám, cắt chỉ sau khoảng 7 – 10 ngày.

Nâng ngực nội soi có đau không? Như đã nêu ở quy trình trên, trước khi tiến hành nâng ngực bạn sẽ được gây mê để không phải chịu đau đớn, khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật, tình trạng hơi đau nhức vùng ngực là không thể tránh khỏi nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì bác sĩ sẽ cho bạn thuốc giảm đau để uống đều đặn trong những ngày đầu sau phẫu thuật.

Nguồn: Nâng ngực nội soi có đau không
 
Top