Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kiếm tiền trên facebook ads hiệu quả

dinhhuy2210

Junior Member
Khi mạng xã hội ngày càng được mọi người tương tác nhiều hơn mỗi ngày. Thì các doanh nghiệp ngày càng coi trọng facebook ads, Vậy làm sao để kiếm tiền trên facebook ads.


Kiếm tiền bằng bán sản phẩm, hàng hóa


Công việc đầu tiên của bạn là tạo facebook ads và 1 fanpage về cửa hàng hoặc dịch vụ của bạn, sau đó bằng rất nhiều cách có thể bạn phải làm sao cho khách hàng của mình hướng đến có thể nhìn thấy fanpage của bạn, nếu họ quan tâm đến dịch vụ của bạn sẽ like, mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.


Việc tiếp cận miễn phí các khách hàng sẽ rất khó khăn và thu hút rất nhiều khách hàng, nhưng bạn sẽ tận dụng. Đầu tiên hãy giới thiệu fanpage của bạn cho những người xung quanh, những người thân của bạn để thu hút số lượng like ban đầu, sau đó bạn có thể truyền bá rộng rãi fanpage của bạn bằng cách nhờ những người khác giới thiệu, post lên các trang web, các fanpage khác. Nhưng các làm cách miễn phí này thường sẽ thu hút số lượng fan ít và không chất lượng.


Vậy hình thức mà cá nhân và các doanh nghiệp đang sử dụng nhiều nhất đó là facebook ads.facebook ads là loại hình bạn thuê quảng cáo trên facebook ads, quảng cáo sẽ tiếp cận với các khách hàng, hãy cố gắng đến hướng khách hàng thật chính xác để có thể thu hút nhiều tương tác mua hàng và sử dụng dịch vụ và like Fanpage của bạn.


ki%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-t%E1%BB%AB-facebook-ads-1.jpg

Làm sao để kiếm tiền trên facebook ads
Sử dụng facebook ads để kiếm tiền với google adsense.
Google Adsense là hình thức đặt quảng cáo trên website của bạn, khi có người truy cập nhấn xem quảng cáo, google sẽ trả tiền bạn. Nhưng tại sao bạn lại kiếm tiền được với hình thức này dựa vàofacebook ads và facebook fanpage? Rất dễ dàng khi bạn xây dựng 1 fanpage và điều hướng khách hàng truy cập tới website của bạn.


Để kiếm tiền trên hình thức này bạn cần tạo một tài khoản Google Adsense, một fanpage, đầu tiên bạn có thể sử dụng facebook ads để tăng số lượng like cho fanpage đó, đầu tư nội dung cho fanpage thật chất lượng, bạn phải biết chắc rằng nội dung đó phải được nhiều người quan tâm. Thường xuyên post hình và video có tính lan truyền cao để thu hút người like, share.


Trên đây là đoạn đầu tiên nội dung tại sao bạn sẽ kiếm tiền từ facebook với google adsense, hãy đón đọc phần tiếp theo trên vnseosem nhé.


Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/kiem-tien-tu-facebook-ads.html
 
Top