Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 5 trang luyện thi toeic miễn phí online khá hiệu quả

nangthang12

Junior Member
Việc học TOEIC online đã và đang ngày càng phát triển mạnh trong thời gian những năm gần đây, do mọi người đều bận rộn và không có thời gian để đăng ký học tại các trung tâm anh ngữ. Bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu đến những độc giả các trang web luyện thi TOEIC miễn phí online hiệu quả.


Những trang website luyện ôn thi toeic miễn phí online hiệu quả

Top 1. trang website englishtips.org

Là trang luyện thêm thi toeic miễn phí với kho tài liệu học tập và luyện ôn đề thi giúp bạn nâng cao trình độ nghe và đọc hiểu.

Top 2. magitoeic.com

Là web luyện thi toeic hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên đến người đi làm…và tất cả những ai không có điều kiện đến trung tâm luyện ôn thi thì đây là cơ hội để trải nghiệm làm đề thi như đi thi thật.

Top 3. www.english-test.net/toeic/listening/autobahn.html

trang web luyện ôn thi toeic miễn phí, học tiếng anh chuẩn quốc tế với kho tài liệu đề thi và luyện thêm tập khổng lồ cho người họ. Riêng tài liệu luyện thi toeic đã có 648 đề thi và 1210 bài tập nghe hiểu.

Top 4. tienganh123.com

Là website học tiếng anh online miễn phí dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có web luyện thêm thi toeic riêng để mọi người test thử kĩ năng và có kế hoạch học phù hợp cho riêng mình.

Top 5. onthitoeic.vn

trang website luyện thi toeic có đầy đủ những dạng bài tập được phân ra thành các cấp độ 300 – 500, 500 – 700,… để những ai tự học có thể tự luyện ôn tập theo kỹ năng của bản thân.

Chia sẻ biện pháp để giúp các bạn học hiệu quả từ những trang web luyện thi toeic miễn phí này là gì?

Bước 1: Kiểm tra kỹ năng

Bước 2: Lựa chọn lộ trình học phù hợp với trình độ của bạn

Bước 3: Học lý thuyết ngữ pháp, trình độ nghe toeic rồi làm bài tập tương ứng với khả năng

Bước 4: Sau 1 – 2 tháng hòan thành lộ trình học toeic, bạn làm lại bài kiểm tra khả năng của bản thân xem mình tăng được bao nhiêu điểm toeic khi học toeic online

Bước 5: Master lên level cao hơn

Trên đây là phương pháp luyện thi toeic hiệu quả nhưng điều quan trọng là bạn phải thật chăm chỉ và kiên trì trong quá trình học.

Tuy vậy bạn không nên quá phụ thuộc vào việc học online những vấn đề thắc mắc hãy hỏi lại qua những thầy cô hoặc các anh chị có kỹ năng và đạt được điểm cao trong bài thi bật mí kinh nghiệm. Với 2 phần thi nghe và đọc đòi hỏi các bạn phải có được vốn từ vựng TOEIC khá nhiều mới có thể xử lý nhanh được các bài nghe của part1, 2 và part 7 đầy căng thẳng.

Chúc bạn học tập tốt với điểm số cao nhất.

Nguồn bài viết: http://changagoidemhanoi247.blogspot.com/2016/08/cac-trang-web-luyen-thi-toeic-mien-phi-online-hieu-qua.html
 
Last edited:
Top