Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý 7 bí quyết triệt lông cơ thể hiệu quả

trungbbpk00248

Senior Member
Chậm mà chắc, 7 mẹo nhỏ này có thể giảm lông thân thể hiệu quả rõ rệt nếu quý bạn đủ kiên nhẫn.
Những vùng lông lộ diện trên thân thể luôn luôn phiền phức và làm ta bối rối mỗi khi diện đồ. Với những mẹo nhỏ tại nhà sau đây, chị em phụ nữ có thể hạn chế sự lớn mạnh của các vùng lông gây mất thẩm mỹ cho da. Những mẹo này đều bao gồm các vật liệu tự nhiên không hề tốn kém, không chất độc hại và lành tính cho da.


Mỹ phẩm Lro'cre
Bột đậu gà (bột besan)


giam-long-co-the-01-102827881.jpg



Hòa bột besan với nghệ và sữa chua để tạo thành hỗn thích thích hợp đặc mịn. Đắp lên da hàng ngày chị em sẽ thấy rõ các sợi lông thưa thớt dần.


Kem dưỡng trắng da toàn thân
2. Đá bọt


Chà đá bọt lên vùng lông theo chuyển động tròn. Cách làm này sẽ khiến các nang lông lỏng dần và dần giảm bớt sự phát triển của lông cơ thể.


3. Chanh đường


Sự kết phù hợp giữa chanh và đường tạo thành hỗn hợp kết dính có thể giúp chúng ta đánh bật các sợi lông đáng ghét một cách đơn giản. Chanh cũng có công dụng làm trắng, có ích cho da.


4. Tẩy lông bằng hỗn hợp đường


Đun nóng hỗn phù thích hợp đường, nước chanh và nước. Sau khi để nguội một chút, quý chị em đắp hỗn thích hợp lên vùng da cần tẩy lông. Cách làm này có thể gây đau giống như cách waxing thông thường khác.


5. Trà bạc hà lục


Uống trà bạc hà lục đều đặn có thể giảm bớt thời kỳ sản sinh hormon androgens. Đây là loại hormon có thể khiến lông thân thể tăng trưởng. Vì vậy, uống loại trà này cũng là một bí quyết hay để chị em phụ nữ giảm dần các vùng lông.


6. Bột mì


Bột mì ẩm, được nhào mịn có thể được sử dụng để tẩy lông. Bạn có thể đắp lớp bột này trên da theo hướng ngược với chiều lông mọc để đánh bay các sợi lông.


7. Lòng trắng trứng


Đắp lòng trắng trứng lên vùng lông cần tẩy và lột bỏ lớp trứng sau khi đã khô. Cách làm này sẽ cần nhiều thời gian để có ngay hiệu quả rõ rệt, cần được thực hành 2-3 lần/tuần. Nếu ứng dụng đều đặn, quý chị em sẽ phát hiện những vùng lông dần giảm bớt.


1. Thành phần chính trong kem chăm sóc,chăm sóc da toàn thân lro’cre
Thành phần khác biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến công dụng bất thần làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của chị em phụ nữ luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng,chăm sóc da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực có lợi đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo đại dương, Lrocre dưỡng da toàn thân cung ứng Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại tới từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.


Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
kem dưỡng trắng da mặt
 
Top