Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 3 mẹo diệt mụn hiệu quả

Các chị em suy nghĩ rằng ra các thẩm mỹ viện đắt tiền hoặc sử dụng các mỹ phẩm cao cấp sẽ dứt điểm tình trạng mụn đầu đen. Tuy nhiên bạn sẽ ngạc nhiên rằng điều trị tại nhà với các thành phần thiên nhiên là giải pháp trị mụn đầu đen vĩnh viễn giúp cái thiện tình trạng mụn đầu đen trên mặt của bạn.


2016-04-07_101554.jpg


Trước khi vận dụng những phương pháp trị mụn đầu đen vĩnh viễn sau. Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu để chắc rằng chị em đã hiểu được làn da của chị em phụ nữ. Việc hiểu được làn da cũng góp một phần không nhỏ trong việc trị mụn đầu đen của chị em phụ nữ. Tránh tình trạng khi dùng bí quyết trị mụn đầu đen gặp phải kích ứng. Và phải chú ý 2 điểm sau:
Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt
Nếu bạn có 1 làn da nhạy cảm, và cần được làm đẹp hơn nữa, có ích nhất nên giảm nồng độ của các công thức chữa mụn đầu đen vĩnh viễn sẽ nói sau đây .
Dừng lại ngay lập tức ví như có bất kỳ kích ứng nào xảy ra trong quá trình trị mụn đầu đen.
1 Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng


2016-04-07_101622.jpg


Những nghiên cứu đã chứng minh rằng, protein trong trứng có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây nên mụn đầu đen. Để làm mặt nạ. Tách lòng trắng trứng từ lòng đỏ. Sử dụng một tấm vải mỏng đặt lên mặt và thoa đêu tròng trắng trứng lên trên. Khi lớp trứng đã khô, tiếp tục thoa đều thêm một lớp nữa. Làm như vậy trong 3-5 lần sau đó rửa sạch bằng nước và lau khô


2. Phương pháp trị mụn đầu đen vĩnh viễn bằng mật ong


2016-04-07_101536.jpg
Xem thêm: Kem dưỡng trắng da toàn thân
Mật ong có tính sát trùng và cả chống vi khuẩn và có thể hỗ trợ trong việc chữa lành vết thương và nhiễm trùng da. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy nó có bất kỳ ảnh hưởng đến mụn đầu đen . Theo dân gian, mật ong là chất kết dính rất tốt. Nó sẽ bám vào các nhân mụn đầu đen và loại bỏ chúng


Làm ấm mật ong
Rửa sạch khuôn mặt của bạn với một miếng vải ẩm.
Bạn có thể để điều trị này trên qua đêm, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng khi bạn ngủ mật ong trên mặt đã khô hoặc chị em có thể thức dậy với khuôn mặt của bị dính chặt vào gối .
Xem thêm: Kem duong trang da mat
3. Trắng da sạch mụn đầu đen cùng chanh


111.jpg



Cũng như mật ong chanh là một vật liệu trị mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt công thức chữa mụn đầu đen vĩnh viễn bằng chanh sẽ đem lại cho bạn một làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên. Cách thực hành rất dễ dàng. Sử dụng nước cốt chanh, có thể thêm một tí mật ong để tăng độ kháng viêm. Thoa đều lên mặt trước khi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn 2 lần hàng tuần và bạn sẽ có được 1 làn da trắng sang sạch mụn.


Chanh có tính sát khuẩn cao. Vì thế hãy che chắn kĩ càng khi ra ngoài hoặc chị em phụ nữ sẽ có 1 làn da nâu không mong muốn
Xem thêm: Kem tri nam
Hy vọng những giải pháp trị mụn đầu đen trên sẽ giúp ích cho chị em phụ nữ. Chia sẻ với meotrimun.net nếu như quý chị em có giải pháp trị mụn đầu đen hiệu quả hơn. Rất mong sẽ nhận được nhiều ý kiến từ các quý chị em. Chúc chị em phụ nữ thành công.


Thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Lro'Cre


Được thành lập vào năm 2009, thương hiệu này là một trong những nhà sản xuất và cung ứng mỹ phẩm tốt nhất với những sản phẩm đạt độ an toàn và tính hiệu quả cực kỳ cao. Nhiều năm liên tiếp, thương hiệu Lro'Cre luôn nhận được nhiều giải thưởng do nhà nước và các tổ chức trao tặng. Được sự đánh giá và hưởng ứng nhiều từ các chị em phụ nữ phụ nữ trong toàn quốc.
Xem thêm: Kem trị mụn
 
Top