Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn bí kíp chỉ cần bôi tắm 1 lần sẽ ”trắng sáng” cả đời.

trungbbpk00248

Senior Member
Làm đẹp từ các vật liệu tự nhiên luôn là công thức đơn giản và an toàn nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm những khoản tiền nho nhỏ. Bằng cách áp dụng các vật liệu thiên nhiên, chị em phụ nữ đã có trong tay bí quyết nuôi dưỡng da đang được nhiều chị em phụ nữ phụ nữ yêu thích tìm kiếm nhất hiên nay.Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ chỉ dẫn một số bí quyết chăm sóc từ thiên nhiên cho các chị em phụ nữ tham khảo.


Chẳng cần những buổi tắm trắng đắt đỏ tại các Spa, chị em cũng có thể sở hữu cho mình làn da trắng mịn, mịn màng bằng sử dụng bí quyết này duy nhất 1 lần thôi nhé!


Nguyên liệu cần có:


– 3 thìa canh bột yến mạch.


– 1 lon bia.


– 5 thìa cà phê mật ong.


– 3 thìa canh bột đậu đỏ.


– Bát và thìa.


o1.jpg


Cách làm:


Bát 1: Hỗn hợp tẩy da chết


– Cho phần bột yến mạch đã được chuẩn bị cùng 2 thìa cà phê mật ong vào bát.


– Sau đó đổ từ từ lon bia vào rồi áp dụng thìa khuấy đều, đến khi thu được 1 hỗn thích hợp sền sệt thì dừng lại.


Bát 2: Hỗn phù hợp tắm trắng


– Đổ phần bột đậu đỏ cùng 3 thìa cà phê mật ong còn lại vào bát thức 2.


– Rồi đổ hết phần bia còn lại vào bát, sử dụng thìa đánh đều lên, đến khi thấy các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau là được.


Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không


Cách sử dụng:


Tẩy tế bào da chết:


Bước 1: Tắm qua thân thể bằng nước ấm để loại sạch phần bụi cũng như giúp lỗ chân lông được giãn nở hoàn toàn.


Bước 2: Sau đó thoa đều bát hỗn hợp tẩy da chết lên da, bạn có thể sử dụng bông tắm xơ mướp chà nhẹ trên toàn cơ thể giúp lấy sạch lớp tế bào sừng già cỗi, làm sạch phần nang lông để làn da luôn được thông thoáng.


Bước 3: Chà bông tắm xơ mướp từ 3 – 5 phút thì tắm sạch cơ thể bằng nước là được.


Hỗn thích hợp tắm trắng:


Bước 1: Khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ quý chị em hãy thoa đều hỗn thích hợp tắm trắng ở bát thứ 2 lên da.


Bước 2: Sử dụng các đầu ngón tay và lòng bàn tay massage toàn bộ cơ thể 5 phút, điều này giúp các mạch máu lưu thông để các dưỡng chất có trong hỗn thích hợp tắm trắng phát huy tác dụng một phương pháp triệt để nhất.


Bước 3: Lưu lại hỗn hợp này thêm 15 phút thì tắm sạch lại bằng nước ấm là được.


Bước 4: Thấm khô cơ thể bằng khăn, cuối cùng là thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm, giúp da luôn được bù đắp đủ độ ẩm cần thiết để tăng hiệu quả dưỡng trắng lên gấp nhiều lần.


Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da toàn thân


Chỉ sau lần dùng đầu tiên chị em phụ nữ sẽ thấy những vết sạm đen trên da biến mất, làn da từ đó cũng trở nên mịn màng, trắng sáng rõ rệt và đều màu hơn rất nhiều đấy. Nên duy trì bí quyết tắm trắng này 2 lần/1 tuần cũng như tẩy da chết 1 lần/1 tuần, để sở hữu kết quả dưỡng trắng da như mong muốn.


Giới thiệu Mỹ phẩm Lro'cre​


Kem dưỡng trắng da được tạo nên nhờ sự kết họp 100% chiết xuất từ tính chất thiên nhiên kết phù hợp với công nghệ bào chế hàng đầu của Hàn Quốc, dựa vào giai đoạn nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu cùng với các chuyên gia da liễu chứa đựng nhiều kinh nghiệm của Hàn Quốc.


Dòng sản phẩm kem chăm sóc da lro’cre nỗi bật với 2 dòng sản phẩm dưỡng da cho da mặt và toàn thân. Trong đo kem dưỡng trắng,chăm sóc da mặt có 5 loại sản phẩm còn đối với kem dưỡng trắng da toàn thân thì có 2 loại sản phẩm.


Thành phẩn của kem dưỡng trắng,chăm sóc da lro’cre giúp làm đẹp da từ bên ngoài, tăng khả năng chống nắng, sức đề kháng cho làn da ngày càng khỏe mạnh và da trắng sáng, mền mịn mỗi ngày. Đồng thời, kem còn bù đắp độ ẩm cho da, duy trì độ pH từ đó làm mờ các dấu vết lão hóa da, bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời và thảm họa xấu của môi trường, duy trì vẻ đẹp trên làn da theo thời kì.
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da mặt
 
Top