Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệt lông khi mang thai – nên hay không ?

thanhmai177

Junior Member
Triệt lông khi mang thai đang là một câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Sở hữu một cơ thể rậm lông là nỗi tự ti của nhiều cô gái. Cách triệt lông toàn thân bằng công nghệ New E light sau đây tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ nhanh chóng trả lại làn da trắng sáng, mịn màng cho mọi cô gái để có thể tự tin, duyên dáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

>>> Triệt lông mất bao lâu

Lông rậm rạp là nỗi lo của tất cả chị em, ai cũng mong muốn loại bỏ đi những sợi lông này để lộ ra làn da sáng mịn, láng bóng từ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên có nên triệt lông khi mang thai không đây là điều chúng ta cần bàn và cũng là mối quan tâm của nhiều chị em.
triet-long-khi-mang-thai-nen-hay-khong.jpg

Triệt lông khi mang thai – nên hay không?​
Trong thời kì mang thay, chị em thường khá là nhạy cảm do sự thay đổi lớn về nội tiết cũng như tâm sinh ly, khiến làn da có thể xuất hiện nám, tàn nhang,… và đặc biệt tuyến nang lông phát sinh mạnh khiến chị em thấy rất lo lắng. Cũng vì lý do tâm lý mà chị em cảm thấy tự ti khi có bất kỳ vấn về nào về da do vi-ô-lông cứ thế phát triển ngày càng nhiều, mụn , nám xuất hiện. Tuy nhiên các chị em cũng không nên quá lo lắng vì đây là dấu hiệu bình thường hay gặp ở các bà bầu do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Các dấu hiệu này sẽ dần dần biến mất sau khi sinh. Vì vậy các chị em không cần triệt lông khi mang thai, chỉ cần tạo cho mình một tâm lý thoải mái, thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học không chỉ để để thai nhi phát triển tốt mà cơ thể bạn cũng luôn cảm thấy khỏe mạnh.
Mặt khác, nếu triệt lông khi thai thì ngoài việc có thể ảnh hưởng tới thai nhi mà hiệu quả triệt lông sẽ không đạt được quá cao vì trong thời kì này, nội tiết trong cơ thể luôn luôn có sự thay đổi, nên sau khi triệt lông thì lông bạn vẫn sẽ mọc lại.
Nếu tình trang nang lông của bạn vẫn còn nhiều sau khi sinh khoảng 6 tháng thì bạn có thể đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để triệt lông bằng công nghệ cao.

Tự hào là “nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp”, thẩm mỹ viện Xuân Hương là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tiến hành thành công cách triệt lông hiệu quả bằng công nghệ New E light thế hệ mới. Với hành trình hơn 20 năm đồng hành cùng phái đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ, Xuân Hương chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết, trả lại nét tự tin, quyến rũ cho mọi phái đẹp.
Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội
Hotline : 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042​
 
Top