Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các bước sửa mũi kiểu Hàn diễn ra như thế nào?

suckhoe280

Senior Member
Thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân hay phẫu thuật sụn tự thân Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ làm cấu trúc mũi đẹp chuẩn theo dịch vụ Hàn Quốc với các bước sau:

Bước 1: bác sĩ thẩm mỹ tư vấn.

Các bạn sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ để kiểm tra và xem xét trường hợp mũi, bày tỏ mong muốn giúp chuyên gia đưa ra cách thức tiến hành thích ứng, chọn lọc kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa cùng khuôn mặt.



Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Đo vẽ cấu trúc mũi cần tạo.

Sau khi thăm khám và kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ chính xác vùng nên độn chất liệu tạo dáng mũi và định dáng mũi phải tạo cùng thiết kế chiếc, mức độ dày, mảnh của chất liệu sụn tạo dáng mũi cho khách hàng sao cho đẹp nhất.

Bước 4: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái cũng như không gây có cảm giác đau đớn khi phẫu thuật.

Bước 5: bác sĩ thẩm mỹ thực hiện rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng mũi và chỉnh hình chất độn sao cho đẹp như ý nhất.

Bước 6: Đóng kín vết mổ.

Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ cũng như kết thúc quá trình sửa mũi Hàn Quốc.



Chăm sóc sau phẫu thuật.

Giúp đảm bảo an toàn và giữ gìn hiệu quả giải phẫu lâu dài, khách hàng cần thực hiện theo những chỉ dẫn sau:

- Đường khâu của phẫu thuật thẩm mỹ mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật hầu như ko nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng lại.

- Chườm mát tích rất từ 3-5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút trong 2 ngày đầu giúp giảm sưng nề. Ngày thứ 3-5 chườm nước ấm làm giảm thâm tím, chườm 3-5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút.

- Sử dụng thuốc theo đơn vì y Bác sĩ kê.

- Cắt chỉ sau khi phẫu thuật 7 ngày. Sau khi cắt chỉ rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật.

- Tái khám sau 1 tháng kể từ khi phẫu thuật.

Tạo dáng mũi Hàn Quốc có đau không?

Phương pháp thẩm mỹ mũi này cùng với phương pháp đơn giản nhẹ nhàng đưa chất liệu tạo dáng mũi tương thích vào khoang mũi đã xác định giúp để nét mũi trở thành cao, đẹp mềm mại cũng như khắc phục triệt để tình trạng mũi tẹt nổi bật của quý khách Á Đông. Nếu bạn muốn biết chính xác giá phẫu thuật nâng mũi một cách cụ thể, hãy truy cập vào website của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để tham khảo bảng giá.

Nguồn bài viết Quy trình sửa mũi Hàn Quốc diễn ra như thế nào? lấy tại blog.bang.vn.
 
Top