Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

10 quan niệm sai lầm khi Thuê TiVi LCD

TVJSC

Junior Member
1/ TV LED khác với TV LCD


TV LED thực chất là TV LCD sử dụng đèn nền LED. Nó được quảng cáo là TV LED bởi vì các hãng muốn phân biệt giữa những dòng TV LCD cũ (sử dụng đèn huỳnh quang lạnh) và TV LCD đời mới (sử dụng đèn nền LED).


2/ TV hãng A có màu sắc loè loẹt, TV hãng B có màu sắc trung thực


Màu sắc của TV thực chất là được nhà sản xuất cân chỉnh theo thị hiếu của thị trường, và thị hiếu này thay đổi theo từng thời kỳ. Trên thực tế thì cùng một phân khúc giá, đặc biệt là các dòng cao cấp, khả năng hiển thị màu sắc của các TV gần như là ngang ngửa nhau. Nếu có kinh nghiệm về cân chỉnh màu sắc, bạn hoàn toàn có thể cân chỉnh cho màu sắc phù hợp với gu của mình (hoặc giống TV nhà hàng xóm).

3/ TV hãng A dễ hỏng, TV hãng B bền


TV hãng nào cũng có thể bị hỏng, TV hãng nào cũng có thể bền. Không một người tiêu dùng bình thường nào xài đủ nhiều để có thể khẳng định được điều này, đặc biệt là trong thời kỳ TV LCD như hiện nay. Trừ khi bạn là người của hãng, mà lúc đó thì bạn sẽ không đáng tin chút nào cả.


4/ TV giá X triệu thì không ai mua


Vẫn bán tốt, ở Việt Nam người có điều kiện không thiếu, mặc dù có thể bạn không nằm trong số đó.


3679028_DSC_7813.jpg ​


5/ TV đắt tiền thì sẽ không bị lỗi


TV cũng vẫn là đồ điện tử, và đã là đồ điện tử thì vẫn sẽ có khả năng bị lỗi, đó là lý do mà các hãng đều có chế độ bảo hành. Bạn mua một chiếc TV 100 triệu không có nghĩa là nó sẽ không có khả năng bị lỗi. Dĩ nhiên, linh kiện tốt hơn nên khả năng bị dính lỗi cũng sẽ thấp hơn, đơn giản chỉ có vậy.


6/ Hãng A/B/C bảo hành kém


Đối với cộng đồng mạng, một khi "bị" bảo hành TV mà đã viết bình luận thì mặc định là sẽ chê. Hãng A, B, C nào cũng dính phốt. Kinh nghiệm của mình là sản phẩm bị lỗi là điều chẳng ai muốn, nếu lỡ lỗi thì bạn hãy cứ bình tĩnh mà gọi bảo hành xuống hỗ trợ. Nếu bạn nóng nảy "hành" các nhân viên bảo hành, họ cũng sẽ "hành" lại bạn.


[​IMG] ​


7/ Mua TV thường kết hợp với đầu Android box tốt hơn mua Smart TV


Cái này là chủ yếu là chiêu của các thương gia. Những TV thường hiện nay đều là TV cấp thấp, chất lượng hình ảnh không bằng được những chiếc Smart TV cao cấp. Bạn có chấp nhận giảm chất lượng hình ảnh hay không?


8/ Chờ một thời gian thì TV giá rẻ sẽ có chất lượng hình ảnh như các TV cao cấp đời trước


Trừ khi có sự đổi mới hoàn toàn về công nghệ (từ CRT lên LCD, từ LCD lên OLED), đẳng cấp vẫn là mãi mãi. TV cao cấp luôn có một khoảng cách nhất định với TV giá rẻ. Đó là lý do mà các dòng TV cao cấp đời cũ vẫn cho chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn TV đời mới giá rẻ.


3591865_Samsung_KS9500_SUHD_TV-18.jpg ​


9/ TV xịn xem truyền hình rất xấu


Thật ra là do tín hiệu truyền hình kém, lại còn bị chiếu lên màn hình kích thước lớn nên bao nhiêu nhược điểm lộ ra hết.


10/ Ra ngoài siêu thị điện máy xem tận mắt TV


Một trong quan niệm sai lầm lớn nhất hiện nay là lời khuyên cứ ra siêu thị điện máy để xem tận mắt chất lượng hình ảnh của TV. Các hãng hiện nay đều có một chế độ "trưng bày", giúp màu sắc TV trở nên siêu loè loẹt nhằm gây ấn tượng với người xem. Tuy nhiên đó không phải là màu thực của TV, cũng như chưa chắc nó là hợp gu với bạn. Tốt nhất là có điều kiện thì hãy mượn remote và chuyển qua các chế độ màu sắc thông thường.Đây là lý do tại sao bạn nên sở hữu TV Ultra HD ngay bây giờ.
admin August 3, 2016 Tin tức No Comments
Bạn muốn mua TV, đã có tài chính nhưng còn đang phân vân chưa biết chọn loại TV nào. Một công nghệ TV đang được quan tâm trong ngành công nghiệp TV hiện nay, đó là ultra high-definition, hay UHD TV. Bạn có đang tìm nó chăng?


tumblr-tv-ultra-hd


Vậy Ultra HD là gì?


TV UHD không còn mới mẻ nhưng vẫn nhận được quan tâm khá nhiều và nói cách đơn giản UHD là loại có độ phân giải cao hơn HD. Những TV UHD đầu tiên đều là các mẫu LCD có đèn nền LED. Một chiếc TV 1080p có 1.920 pixel chiều ngang và 1.080 pixel chiều dọc, tức là khoảng 2 triệu điểm ảnh. Còn một chiếc UHD TV có độ phân giải màn hình là 3840×2160, hay hơn 8 triệu điểm ảnh. Với mức độ pixel vượt trội này, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng đều nổi bật – chẳng hạn như sợi tóc hay sợi vải của chiếc áo cotton. Con số 3840 gần với 4.000, đó là lý do tại sao TV UHD còn được gọi là TV 4K.





Có phải pixel càng cao thì hình ảnh càng đẹp?


Không chỉ nói đơn giản như thế thôi, mà một chiếc TV UHD tuyệt vời còn phải thêm nhiều yếu tố nữa. Chất lượng hình ảnh xuất sắc phải có màu sắc chính xác, phong phú, hình ảnh tương phản cao, gam màu đen sâu thể hiện được chi tiết bóng ngay cả trong những cảnh rất tối, và phải có độ sáng đủ. Giống như những TV HD hàng đầu, TV UHD tốt nhất phải có tất cả những yếu tố trên, cộng với chi tiết sắc nét và nhờ đó chất lượng hình ảnh sẽ đạt mức độ “tuyệt vời”.


sony-tv-ultra-hd1


TV UHD có mắc không?


Những chiếc TV UHD thì không rẻ. Hiện nay, những mẫu TV UHD mới nhất có giá 2.000 USD và có cái cao hơn, tùy thuộc kích cỡ màn hình. Có thể thấy, mức giá của TV UHD cao hơn nhiều so với TV HD cũng do tính năng và chất lượng mang lại. Nhưng trong năm nay dự đoán giá TV UHD sẽ hạ. Ngoài ra, cần lưu ý bạn không nên mua các mẫu TV UHD phiên bản quá cũ, vì chúng thiếu những tính năng mới nhất, và như thế bạn hầu như không được thưởng thức công nghệ 4K. Và cũng không nên mua những chiếc TV UHD từ các thương hiệu không tên tuổi vì nhiều thử nghiệm cho thấy chúng không tốt như sản phẩm của các nhãn hiệu lớn.





TV UHD có bền không


‘’Của bền tại người” là câu nói của ông bà ta từ xưa và vẫn đúng đến bây giờ. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm công nghệ nào cũng có thời hạn sử dụng của nó, vậy nên bạn cũng cần bảo trì thường xuyên để nếu TV gặp lỗi nhỏ sẽ được ngăn chặn hoặc sửa chữa kịp thời. Vậy thì bạn sẽ yên tâm hơn. Và theo đó các dịch vụ sửa chữa TV hiện nay cũng rất nhiều, bạn không cần phải mang đi xa, chỉ với một cuộc điện thoại sẽ có ngay đội ngũ kỹ thuật đến nhà bạn để giúp bạn khắc phục lỗi.Điện thoại LG V10 là mẫu smartphone mới nhất của hãng LG đến thời điểm hiện tại.
Chiếc smartphone này được trang bị 2 camera trước lên đến 5Mp. Điều này giúp người dung đễ dàng có những bức ảnh chụp cảnh rộng và chất lượng tốt hơn.


Màn hình phụ được thiết kế đẹp mắt và hấp dẫn, độc đáo với 2 màn hình mặt trước. người dùng có thể vừa sử dụng màn hình chính để làm việc. cùng lúc đó màn phụ dung để hiện nhanh những thông tin cần thiết. khu vực màn hình phụ này có độ phân giải siêu cao vì thế độ nét cũng ngang bằng với màn hình chính vốn có độ phân giải lên đến 2K.


Smartphone LG v10


Camera của chiếc smartphone này rất tuyệt vời. LG V10 sở hữu camera tương tự trên LG G4 ra mắt đầu năm với: độ phân giải 16MP, khẩu độ rất lớn f/1.8, chống rung quang học OIS 2.0, đèn Flash kép 2 tông màu và lấy nét bằng laser. Phần mềm camera cũng đóng vai trò rất quan trọng khi hỗ trợ chụp ảnh RAW, cơ chế lấy nét tay tuyệt vời và mới đây là khả năng tùy chỉnh thông số trong lúc quay video 4K.


Chiếc Điện thoại Lg V10 có những ưu điểm tốt nhất dành cho Android, chiếc smartphone này oại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD và làm pin liền không thể tháo rời để máy mỏng và nhẹ hơn thì LG V10 vẫn sở hữu 2 đặc tính này.
Đa nhiệm chạy 2 ứng dụng trên màn hình cùng một lúc
Cũng như các mẫu smartphone cao cấp gần đây của LG, V10 vẫn sở hữu tính năng đa nhiệm chạy 2 ứng dụng song song trên màn hình, sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và được tốt hơn.

Xem thêm: Cho thuê máy chiếu

Cho thuê Laptop Cho thuê TiVi LCD Sửa máy chiếu
 
Top