Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn bí kíp làm trắng nhanh và tuyệt vời giúp chị em gái tự tin hơn khi đi ra giao

trungbbpk00248

Senior Member
Chán trường với cảnh ô nhiễm hằng ngày , áp lực từ công việc, khiến quý chị em trở nên ngày càng mệt mỏi , đối tượng trực tiếp tiếp xúc với môi trường và chịu ảnh hưởng từ bên trong đó chính là làn da của bạn, nếu tình trạng này cứ tiếp diễn sẽ khiến chị em phụ nữ già đi trông thấy, tuổi thanh xuân của phụ nữ rất ngắn , hãy trân trọng nó nhé các chị em phụ nữ , ngoài việc cung cấp Mỹ phẩm phục hồi và nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da, thì nay meotrangda.com sẽ chỉ dẫn cho quý khách một số công thức nuôi dưỡng từ thiên nhiên, vừa đợ tốn thời gian, vừa có thời kì xả stress trong nhựng giờ lao động mệt mỏi.


Xem thêm : Mỹ phẩm Lro'cre


Để làm trắng da an toàn và hiệu quả các bạn gái hãy vận dụng công thức này nhé


Không cần phải tới spa đắt tiền, biện pháp làm trắng da với cám gạo sẽ giúp quý chị em làm đẹp một công thức nhanh chóng mà lại an toàn. Hãy khiến cánh mày râu phải ngây ngất với làn da rạng rỡ trong những ngày hè này nhé.

trang2-2.jpg


Nguyên liệu


– 1/2 chén cám gạo


– 2 muống cà phê mật ong


– 2 muỗng canh sữa tươi không đường (có thể thay thế bằng sữa chua không đường nhé)


– 1/2 quả cam hoặc chanh.


– Cam hoặc chanh chị em vắt lấy nước cốt vào một bát sạch, gạt bỏ hết hạt đi.


– Đổ hết các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát đựng nước cốt cam hoặc chanh.


Trộn đều các nguyên liệu lên sao cho thu được hỗn thích hợp đặc sệt, nếu quá khô chị em có thể cho thêm sữa tươi không đường hoặc nước trắng nhé.


– Tắm sạch cơ thể với nước. Để đạt hiệu quả làm trắng tốt nhất, chị em phụ nữ nên tẩy da chết toàn thân khoảng 1 đến 2 lần mỗi tuần nhé. Việc tẩy da chết sẽ giúp làn da được làm sạch toàn diện, đơn giản thẩm thấu các dưỡng chất và kích thích tái tạo tế bào mới.


Lau khô người khoảng 60% sao cho da vẫn hơi ẩm rồi bôi hỗn hợp vừa tạo lên toàn bộ cơ thể. Dùng tay massage nhẹ nhàng khắp cơ thể trong khoảng 5 đến 10 phút. Bạn nên massage nhẹ nhàng để tránh làm xước da nhé.


Xem thêm:Kem dưỡng trắng da mặt


– Cuối cùng tắm lại với nước sạch và bôi kem dưỡng ẩm để làn da thật mịn màng nhé.


– Thành phẩm


Chỉ với khoảng 30 phút làm đẹp chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được sự thay đổi toàn diện của cơ thể. Làn da mịn màng và sáng hơn phát hiện. Sau khoảng 3 đến 5 lần làm trắng da với cám gạo, làn da sẽ lên tông hơn hẳn so với ban đầu. Cách làm trắng da tự nhiên này không hề khó, lại áp dụng toàn những vật liệu tự nhiên nên rất an toàn. Bạn sẽ không phải lo ngại những hóa chất độc hại hay các loại kem trộn kém an toàn nữa nhé. Chỉ với cám gạo và những thực phẩm dễ kiếm khác là làn da đã được thay màu rồi đấy.

GIỚI THIỆU MỸ PHẨM LRO'CRE​
Các phương pháp nuôi dưỡng của phụ nữ Hàn Quốc đều rất khoa học và thường không ảnh hưởng đến sức khỏe, hơn nữa họ rất ưu chuộng các thành phần được cung ứng từ tự nhiên và coi trọng sinh hoạt khoa học để giữ gìn sức khỏe và làn da.


Từ năm 14-16 tuổi, các cô gái ở Hàn Quốc đã bắt đầu thói quen áp dụng dưỡng ẩm cho da cả ban ngày lẫn ban đêm trên, họ thường xuyên tẩy trang và rữa mặt thường rất kỹ càng. Họ coi việc nuôi dưỡng da như một thói quen đánh răng hàng ngày
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top