Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm răng sứ mất bao nhiêu tiền?

nhakhoavietduc

Junior Member
Hỏi:
Chào chuyên mục, sau khi bị tai nạn, răng tôi bị vỡ và mẻ khá nhiều. Bạn bè và người thân khuyên tôi nên bọc răng sứ. Tôi muốn hỏi làm răng sứ mất bao nhiêu tiền? Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất? Tôi cảm ơn!
(Văn Vinh, Hà Nội)
Đáp:
Chào Văn Vinh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi.
Sau đây các chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Làm răng sứ mất bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của rất nhiều người khi dự định bọc răng sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ là một kĩ thuật tiên tiến của ngành nha khoa, giúp bạn có hàm răng trắng sáng, đều đẹp mà vẫn giữ được răng thật nên không ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài. Phương pháp bọc răng sứ giúp cải thiện tình trạng răng bị sứt mẻ nghiêm trọng, sâu, răng hô, móm, thưa, mọc không đều...giúp bạn lấy lại hàm răng khỏe đẹp, trắng đều.
Chi phí bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước tiên phụ thuộc vào số lượng răng bạn cần bọc sứ. Càng nhiều răng cần điều trị thì chi phí sẽ càng cao. Đồng thời còn phụ thuộc vào loại răng sứ bạn sử dụng. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau với đặc điểm và gái thành khác nhau và được chia thành 2 loại chính là răng sứ lõi kim loại và răng sứ toàn sư. Răng sứ lõi kim loại có giá rẻ hơn, thông thường từ 2- 3 triệu một răng. Răng sứ toàn sứ đắt hơn, khoảng từ 5 triệu, có loại 10 triệu một răng.
Bên cạnh đó làm răng sứ mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng răng cần bọc sứ của bạn. Nếu như tủy răng thật của bạn bị hỏng hoặc bị chết cần thêm chi phí phát sinh để hút và điều trị tủy. Còn trong trường hợp răng bạn bị mất hoàn toàn thì bác sĩ sẽ tư vấn bạn tiến hành cấy Implant để thay thế răng bị mất, và tất nhiên chi phí sẽ tăng thêm.
Để bọc răng sứ thành công, không để lại biến chứng sức khỏe sau này, Văn Vinh nên cần tìm đến các trung tâm và phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt. Khi đến các trung tâm nha khoa, để đánh gái chất lượng phòng khám và dịch vụ, bạn cần tìm hiểu về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ nha khoa tại đây, nhất là bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cho bạn, tìm hiểu về chất lượng răng sứ mà cơ sở đó cung cấp có phải là sản phẩm rõ nguồn gốc, đạt chuẩn chất lượng y tế không. Cũng cần quan tâm đến trang thiết bị, kĩ thuật tạ đây có tiên tiến, hiện đại, chất lượng tốt hay không. Ngoài ra, việc tìm hiểu các ca đã bọc răng sứ thành công tại nha khoa đó cũng rất cần thiết. Nếu biết được những ca đã bọc răng sứ thành công trong thực tế, bạn có thể tin đó là nơi tốt nhất để đặt niềm tin. Khi đã có những ca bọc răng sứ thành công nghĩa là tại địa chỉ đó có bác sĩ giỏi thực hiện.
Ở Hà Nội có rất nhiều phòng khám nha khoa mở ra tràn lan nhưng không phải phòng khám nào cũng thật sự có chất lượng tốt. Hiện nay, Nha khoa Quốc tế Việt Đức là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ với nhiều năm kinh nghiệm. Nha khoa Việt Đức do Th.S Bs Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng Nha khoa, chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây cũng là một trong những thương hiệu danh tiếng ASEAN và được nhiều người tiêu dùng bình chọn thương hiệu uy tín nhất Việt Nam.
Bạn có thể tìm đến Nha khoa quốc tế Việt Đức tại số 2 Phủ Doãn hoặc 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn về dịch vụ bọc răng sứ, về làm răng sứ mất bao nhiêu tiền, và những vấn đề cần chú ý sau khi bọc răng sứ.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công!
 
Top