Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Millennium masteri quận 4 với nhiều ưu thế vượt trội

creative

Senior Member
Khi chọn nhà ở , ông bà ta có câu “Nhất cận thị , nhì cận giang”. Ý nói đến một chỗ ở có vị trí tốt đầu tiên nó phải gần chợ , hoặc nơi nào đó đông đúc tiện lợi cho hoạt động giao thương , buôn bán; cận “giang” ý nói đến di chuyển , liên lạc phải tiện lợi. Đề án căn hộ cao cấp Millennium masteri quan 4 chẳng những phục vụ yêu cầu cận thị , cận giang mà nó còn có thêm cái cận thứ 3 là cận lộ.
Nhất cận thị
Millennium masteri quận 4 tọa lạc ngay mặt tiền Bến Vân Đồn , quận 4 , tiếp giáp với quận 1. Có thể nói vị trí căn hộ Millennium masteri quận 4 là một trong những vị trí đắc địa , đẹp nhất tại trung tâm quận 4. Với vị trí này , bạn có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm kinh tế * tài chính sầm uất nhất thành phố là quận 1 và các vùng phụ cận khác như quận 2 , quận 5 và quận 7… Với vị trí của mình. “cận thị” , hoạt động giao thương cũng như việc làm của bạn sẽ trở thành dể dàng hơn bao giờ hết.

Millennium%20-%20banner%20can%20ho%20Masteri%20quan%204_www_canho-millennium_com_0909235168.jpg

Nhì cận giang
chẳng những sở hữu vị trí tiện lợi về liên lạc , Millennium masteri quận 4 còn nằm kề bên bến Vân Đồn quận 4. Giang biên thoáng mát sẽ làm dịu khí trời oi ức của thành phố những ngày nắng nóng. Về đêm bạn có thể ngắm nhìn thành phố trên sông với vô vàn những ánh đèn điện lung linh. Đặc biệt , sắp tới đây có thể sẽ có 2 tuyến ô tô buýt đường sông. Khi đó , bạn sẽ là một trong những cư dân đầu tiên được hàng ngày sử dụng dịch vụ ô tô buýt đầy quyến rũ này. Hiện tại , đề án triển khai 2 tuyến vận tải trên sông đang chờ UBND TP. HCM duyệt nhằm phục vụ ưu tú nhu cầu của người dân. Dự định hoàn tất sẽ đưa vào sử dụng cuối năm 2016. Thêm vào đó , đề án còn gần ga Metro số 2 đang được các nhà thầu nguy cấp triển khai. Như vậy , nếu sở hữu căn hộ tại Millennium masteri quận 4 , bạn chẳng những được hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ liên lạc tối ưu , đẳng cấp nhất thành phố.
Tam cận lộ
vị trí Căn hộ Millennium masteri quận 4 nằm gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những buổi tối cuối tuần , bạn có thể cùng gia đình đi dạo trên phố và tận hưởng những dịch vụ tại đây. Đề án còn nằm trên những tuyến đường huyết mạch giúp bạn kết nối liên lạc dễ dàng. Đề án gần đại lộ Võ Văn Kiệt; 3 phút kết nối với UBND quận 4 , bệnh viện , công an quận 4 và trung tâm tài chính lớn nhất cả nước; 5 phút kết nối quận 1 với các thương mại , nơi vui chơi giải trí như: chợ Bến Thành , Tòa Bitexco , nhà thờ Đức Bà , bưu điện Thành phố… Nếu mốn đến phi truờng , bạn chỉ mất 10 phút.
Thêm vào đó , căn hộ condotel ba son còn có rất nhiều tiện ích nội khu khác như: hồ bơi , phòng tập gym , khu vui chơi dành cho trẻ em , khu công viên cây sinh và phòng sinh hoạt cộng đồng… Cùng với đó là thiết kế căn hộ hài hòa , nội thất cao cấp. Toàn bộ mang đến cho khách hàng không gian sống sảng khoái , tiện nghi và đẳng cấp.

 
Top