Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S Line giá cả bao nhiêu?

stevenyi

Member
Trước khi quyết định nâng mũi, bên cạnh việc tham khảo về công nghệ, địa chỉ nâng mũi tin cậy thì vấn đề nâng mũi giá bao nhiêu cũng rất được chú ý. Cùng tìm hiểu những điều kiện tác động lên chi phí nâng mũi và những thông tin có ích về các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ mũi sốt nhất hiện nay dưới đây để có được chiếc mũi đẹp như ý nhé!

Xem thêm bài viết khác: cắt mí giá bao nhiêu.

nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-23-1.jpg



Nâng mũi S Line tốn bao nhiêu tiền?

Nâng mũi tốn bao nhiêu tiền tùy thuộc vào rất nhiều điều kiện. Bạn nên biết rõ những điều kiện này để biết được phẫu thuật nâng mũi S Line giá bao nhiêu là chính xác.


Yếu tố ảnh hưởng đến giá cả nâng mũi:


– Phương pháp được thực hiện: Mỗi kỹ thuật nâng mũi có ưu – nhược điểm khác nhau, thích hợp với từng trường hợp cụ thể. Đây là một trong những điều kiện quyết định đến giá cả nâng mũi.


– Chất liệu sụn được áp dụng: Chất liệu sụn cũng là một trong các điều kiện ảnh hưởng đến giá sửa mũi, nâng mũi bởi nó quyết định trực tiếp đến kết quả mà khách hàng có được. Hiện nay, có các loại sụn cao cấp thường được sử dụng trong nâng mũi như: sụn tự thân, sụn nhân tạo, sụn sinh học định hình 5S


– Đội ngũ bác sĩ giải phẫu: Tay nghề của đội ngũ bác sĩ là điều kiên tiên quyết ảnh hưởng đến kết quả mà bạn có được do đó khi tìm hiểu chi phí nâng mũi, khách hàng nên chú ý vấn đề này.


Ngoài ra, bạn nên lưu tâm đến yếu tố thương hiệu của cái nơi bạn lựa chọn để biết mức mức giá của nơi đó đưa ra có thật sự phù hượp hay không. Khảo sát trên thị trường, giá nâng mũi lên xuống trong khoảng 8 đến 30 triệu đồng, phụ thuộc vào từng dịch vụ, công nghệ mà các cơ sở làm đẹp thực hiện.


Bạn có thể tham khảo mức giá nâng mũi đang áp dụng tại một số thẩm mỹ viện theo bảng dưới đây:


Tên dịch vụChi phí (triệu đồng)Thời gian (phút)
Nâng mũi S line chất liệu 5S thường1660
Nâng mũi S line toàn diện (bao gồm đầu mũi + cánh mũi)2560
Nâng mũi S line gây mê45120- 150
Nâng mũi S line mổ lại gây tê3060-90
Nâng mũi S line cấu trúc gây tê3560-90
Nâng mũi S line cấu trúc gây mê5060-90
Nâng mũi S line cấu trúc lần đầu gây tê3590-120
Nâng mũi S line cấu trúc lần đầu gây mê45120-150
Nâng mũi S line cấu trúc mổ lại3590-120
Nâng mũi S line cấu trúc sửa lại gây mê40120-150
Nâng mũi S line sụn sườn tạo hình7045-60
Nâng sống mũi1045-60
Nâng mũi Hàn Quốc1060
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn1660
Nâng mũi bọc sụn mổ lại2080

Bạn có thể quan tâm: phẫu thuật nâng ngực nội soi có hiệu quả không?

Theo đó các bác sĩ sẽ dựa vào từng trường hợp cụ thể, xem xét các nhược điểm về dáng mũi, các bộ phận của chiếc mũi sau đó đưa ra giải pháp chỉnh sửa thích hợp. Các bước sửa mũi được tiến hành chinh xác đến từng milimet do đó khách hàng có thể an tâm sau phẫu thuật mũi sẽ cao, đẹp tự nhiên như đúng mong muốn.

Phương pháp này loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm về mũi.

Trên đây là phân tích cụ thể giúp bạn biết nâng mũi S Line giá bao nhiêu tiền và có cái nhìn tổng quan về các phương pháp nâng mũi đang được ưa thích nhất hiện nay.

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các kiểu làm đẹp khác hiệu quả như cắt mí mắt, bấm mí mắt, phẫu thuật hàm hô, nâng ngực nội soi, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan,... để tìm lại vẻ đẹp trong sáng thuần khiết.
 
Top