Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách bạn 8 mẹo trị mụn bằng mật ong nhanh chóng

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong chia sẻ cho quý chị em làm sao để chữa xong điểm da mụn nhanh. Mật ong sẽ tiêu diệt mụn trứng cá cực kỳan ninh, hiệu quả.


Cach-tri-mun-trung-ca-bang-mat-ong-hieu-qua.jpg

Xem thêm: kem duong trang da
Mụn luôn là một trong những vấn đề thường trực, khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn lo lắng chẳng biết làm sao để xử lý triệt để? Bạn thường tiêu tốn nhiều tiền và thời gian để tới các phòng khám, tuy nhiên đổi lại chỉ là nỗi thất vọng? Bạn không có nhiều tiền để dùng các giải pháp văn minh tại các trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng? Bạn đang bị mụn trứng cá hoành hành, chẳng dám quen ai hay thậm chí cả soi gương. Hãy thử ngay danh sách 8 biện pháp trị mụn trứng cá bằng mật ong hoàn toàn tự nhiên vào an toàn tuy nhiên hiệu quả thì miễn chê nhé. Đã có rất nhiều nói rằng, bí quyết trị mụn trứng cá này hoàn toàn chẳng có tác dụng gì, nhưng bởi họ áp dụng sai bí quyết nên kết quả không như mong đợi. Hãy đồng cảm đầy đủ và phương pháp này để phát huy hết sức mạnh diệu kỳ của mật ong nguyên chất và vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng, sạch mụn nhé.


Bật mí ưu và nhược điểm của phương pháp dùng mật ong trị mụn trứng cá


Ưu điểm


Mật ong chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và amino axit tuyệt vời giúp giảm tài năng lây lan và tiêu diệt vi khuẩn trên da (kẻ thù kết thích hợp bã nhờn sinh ra mụn trứng cá); đồng thời, nó còn giúp chống oxy hóa và làm sạch tận gốc lỗ chân lông. Thêm vào đó, các dưỡng chất của mật ong có kỹ năng thẩm thấu sâu vào 2 lớp tế bào da để làm đẹp, đẩy mạnh độ mềm mại và cải thiện khả năng bình phục các vết sẹo nhỏ tuổi. Giờ thì chị em đã có câu trả lời rõ ràng nhất cho thắc mắc, liệu mật ong có trị mụn trứng cá không rồi đó nhé!
Xem thêm: kem duong trang da toan than
Nhược điểm


Mặc dù khá rất tốt, nhưng nhiên mật ong lại gây ra tình trạng dãn tĩnh mạch, làm cho làn da mỏng dính và bởi lý do này nên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều sẽ làm da dễ bị sạm đen. Thời gian và sự bề bỉ là 1 điểm yếu khác của công thức tự nhiên này. Nếu tình trạng mụn quá nặng, chị em cần phải tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ da liễu để có được công thức điều trị phù thích hợp.


Hướng dẫn sử dụng mặt nạ trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả


Để phát huy hết hiệu quả của mật ong, ngoài giải pháp đắp mạ mật ong nguyên chất trong 10-15 phút/ngày, bạn nên áp dụng với những loại nguyên liệu tự nhiên khác để giúp tăng khả năng đánh bay các đốm mụn hoàn thành điểm hơn.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
Ngoài ra, chị em cần tham khảo ngay chế độ điều trị mụn đúng biện pháp và khoa học để có được thể giúp làn da mau lẹ trắng sạch sẽ, mịn màng nhé.


Mặt nạ mật ong nguyên chất


Để vận dụng biện pháp này, quý chị em có thể thoa mật ong nguyên chất (ưu tiên mật ong rừng nhé) lên các nốt mụn, để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch sẽ bằng nước âm ấm và thoa kem dưỡng. Dường như, quý chị em có thể thoa lên và để qua đêm, sáng dậy thì rửa mặt bằng nước âm ấm. Chỉ cần áp dụng 3-4 lần/tuần thôi nhé, là bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tới từ điều dễ dàng nhất.


Mặt nạ mật ong và nha đam


Chắc chắn chị em phụ nữ đã hình dung sức mạnh tuyệt hảo của sự kết phù hợp này bởi cả 2 đều nổi danh với sức mạnh phá hủy mụn trứng cá.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da toàn thân
Chuẩn bị


1 muỗng nước ép nha đam tươi
1 muỗng mật ong


Hướng dẫn


Trộn đều hỗn hợp, sau đó thoa lên mặt, hơn vậy chỗ da bị mụn.
Để yên trong 20-30 phút, rửa sạch sẽ bằng nước âm ấm.
Thực hiện 3-4 lần/tuần.




Mặt nạ mật ong và quế


Nguyên liệu


1/2 muỗng cà phê bột quế
2 muỗng mật ong nguyên chất


Hướng dẫn


Cho cả 2 vào chén nhỏ, khuấy đều. Rửa mặt thật tinh khiết bằng nước âm ấm và lau khô. Thoa lên mặt nhẹ nhàng, matxa theo vòng tròn trong 2-3 phút. Để yên trong 20 phút. Sau đó rửa sạch sẽ bằng nước âm ấm và cuối cùng là nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông lại. Nhớ sử dụng kem dưỡng cho làn da thêm mịn màng, săn chắc nhé.
Xem thêm: mỹ phẩm lro'cre
Tốt nhất quý chị em nên thực hành 3 lần/tuần để thấy hiệu quả vượt trội từ bí quyết này mang lại. Hãy chăm chỉ vận dụng công thức trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả ngay tại nhà và cảm nhận sự thay đổi ngay nhé!
 
Top