Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn sử dụng loại nước này đi nắng cả ngày da cũng không tác động gì

trungbbpk00248

Senior Member
Làm đẹp từ các vật liệu tự nhiên luôn là cách dễ dàng và an toàn nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm những khoản tiền nho nhỏ. Bằng biện pháp sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, quý chị em đã có trong tay cách làm đẹp da đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn nhất hiên nay.Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số phương pháp chăm sóc từ thiên nhiên cho các quý chị em tham khảo.


Đi nắng cả ngày mà da cũng không hề bị bắt nắng đâu bạn nhé!


Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không


Uống nước trà xanh


be316e92e201379565a976e168ef010e.jpg


Uống trà xanh giúp làn da không bắt nắng.


Ngoài các thuộc tính giảm béo, nhuận tràng, lợi tiểu thường được nhắc đến, trà xanh còn là một chất chống oxi hóa được biết đến là chất chống nắng. Theo một nghiên cứu được áp dụng tại Mỹ vào năm 2011, uống từ 2 đến 6 tách trà xanh mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ giảm khả năng bắt nắng tới 25%. Vì vậy, trà xanh bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng xấu của bức xạ tia cực tím (UV) và cải thiện diện mạo cho toàn bộ làn da.


Mật ong giúp làn da trắng mịn màng đều màu


Mật ong không chỉ giúp làm trắng mà còn bù đắp độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn và tươi sáng. Ngoài ra, mật ong còn có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.


Chỉ cần sử dụng mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên da mặt, để 1 vài phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả làm trắng nhanh nhất.


Nếu có thời gian, bạn có thể làm mặt nạ trắng da bằng cách: Trộn đều 1 thìa café mật ong với thìa café nước cốt chanh và 1 thìa café dầu hạnh nhân, rồi thoa nhẹ nhàng hỗn phù hợp đó lên da mặt, để 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Áp dụng hằng ngày để đạt hiệu quả làm trắng da tối ưu.


Kem dưỡng trắng da toàn thân


Một số lưu ý khác để da không bắt nắng


Giữ da luôn sạch sẽ


Các hóa chất, bụi bẩn và vi khuẩn kết hợp với mồ hôi có thể làm cho da nhanh bị viêm nhiễm. Bạn phải đảm bảo cho da luôn được sạch sẽ bằng công thức thường xuyên tắm rửa, nhất là sau khi ra đường về.


Tẩy da chết


Tẩy da chết tuần một lần, vì da chết sẽ làm cho làn da của chị em trông xỉn màu, không tươi trẻ. Nên mua các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt mịn để nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, không gây tổn thương cho làn da như cá loại tẩy da chết hạt nhám.


Giới thiệu mỹ phẩm Lro'cre​


Khi vấn đền nám, tan nhang da và mụn xuất hiện nhiều trờ thành nỗi lo của không ít chị em hiện giờ. Việc áp dụng các sản phẩm thuốc trị mụn, bắn laze trị nám, viên uống trị nám không còn phù thích hợp thì đa số bạn đã tìm đếm sản phẩm Kem trị nám BEL LRO’CRE bởi khả năng thẩm thấu gấp 10 lần so với các dọng kem thông thường.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Tắm trắng toàn thân
 
Top