Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm tự hâm nóng nên mua loại nào cho gọn nhẹ nhất

trangtimemart

Junior Member
Để có được những bữa ăn ngon miệng tại cơ quan, an toàn, hợp vệ sinh … phổ biến chị em đàn bà và cả các cánh mày râu chăm chỉ chọn biện pháp dùng hộp cơm điện – hộp cơm cắm điện mang theo.

Lúc thị trường nổi lên kinh doanh mặt hàng hộp tự hâm nóng cơm này toàn bộ thương hiệu đã mọc lên bày bán đủ dòng bề ngoài, thiết kế chất liệu … hàng chất lượng và hàng fake bị đảo lộn …với những định giá khác nhau làm rộng rãi người dùng khó lòng chọn lọc sản phẩm.

Câu hỏi băn khoăn thường gặp như hộp cơm cắm điện mẫu nào tốt? ở đâu bán hộp đựng cơm văn phòng giá rẻ? hộp cơm hâm nóng mẫu nào thấp nhất? mua hộp cơm điện ở đâu chất lượng? hộp cơm giữ nhiệt giá phải chăng ở đâu bán? ….

3282_hop-com-ham-nong-chefman-3.png

Chúng ta với thể dễ nhận thấy hiện nay tại những siêu thị điện máy, shop đồ gia dụng … trưng bày đông đảo loại hộp cơm văn phòng – hộp đựng cơm gồm những loại như hộp cơm cắm điện, hộp cơm phục vụ lò vi sóng, hộp ủ cơm, mẫu mã, chất liệu khác nhau

Đông đảo các văn phòng hoặc nơi làm việc hiện đều không sở hữu lò vi sóng hoặc giả dụ sở hữu lò vi sóng đi chăng nữa thì nhiều người cũng không muốn sử dụng chúng vì với nhiều loại thức ăn ám mùi khác nhau nên hơn cả dùng hộp cơm cắm điện dễ dàng gọn nhẹ tiện dụng .

>>> Xem thêm và tham khảo hộp đựng cơm giữ nhiệt Nhật Bản tại Timemart.com.vn

3282_hop-com-ham-nong-chefman-7.png

Nếu như chỉ đơn thuần việc dùng một đồ dùng để cất cơm và đồ ăn thì không có phổ thông lý do để thảo luận, chúng ta sở hữu thể tiêu dùng hộp xốp ăn một lần, sắm cả lố về dùng, hay những dòng hộp nhựa đựng thường ngày, …
ngoài ra hộp cơm này hơn hẳn ngoài chức năng Đó ra có thêm tính năng giúp cơm mang thể nóng ấm lên và giữ nhiệt như vừa mới nấu xong thì điều ngừng thi công. Đây lại gây được rất nhiều chú ý. loại sản phẩm hộp chứa cơm cắm điện đã thực hiện được điều đó!

1 bữa cơm trưa thật ngon miệng có món ngon còn nóng hổi, lại an toàn, tiết kiệm tiền và thời gian lúc ra ăn hàng, ăn quán lại đảm bảo kê sinh thực phẩm hơn .. là điều người nào cũng mong muốn. Vậy sở hữu lý do gì mà chúng ta không dùng hộp cơm cắm điện – hộp cơm hâm nóng?
Hộp cơm hâm nóng Chefman và hộp cơm hâm nóng Komasu là 2 thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, màu sắc hài hòa, chất liệu bền đẹp.

341_hop-com-ham-nong-komasu-3.jpg

Hộp cơm Komasu là thiết kế hoàn toàn bằng nhựa dẻo cao cấp kháng nhiệt tốt nhất, hộp cơm có giấy chứng nhận của bộ y tế và độc quyền duy nhất tại Việt Nam.

Hộp cơm điện Chefman bên ngoài bằng nhựa dẻo kháng nhiệt, bên trong là inox 304 chuẩn, sáng bóng siêu bền hâm nóng nhanh, tạo món ăn nóng hổi hấp dẫn.

Cả 2 mẫu thiết kế đều có những mẫu túi xách đựng xinh xắn nhiều màu sắc cho mọi đối tượng lựa chọn.

Liên hệ Hotline: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772
 
Top