Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chơi game trên máy tính bảng cực đã với tay cầm chơi game

huyphustore

Senior Member
Đối với những game thủ yêu thích chơi game trên smartphone sẽ có thêm sự lựa chọn mới từ Ipega với mẫu tay cầm chơi game mang tên Ipega 9023. thiết bị này được bán ra thị trường với giá bán 590.000đ. Ipega 9023 có thiết kế khá đẹp với việc bố trí các phím bấm có khoảng cách vừa phải, giúp các game thủ có thể dễ dàng chơi game bằng hai tay. sản phẩm này có thể ghép nối với hầu hết các thiết bị như Android, PC, IOS...
Từ những game cũ cho đến những game mới hiện nay, dù là game hành động, thể thao, bắn súng,… tất cả đều rất dễ dàng cài đặt và sử dụng với tay cầm Ipega PG - 9023. Các phím được bố trí đầy đủ và quen thuộc giúp bạn thao tác nhanh, không bỏ lỡ một cơ hội nào trong khi chơi.
12345.jpg

Chơi game rất thoải mái và tiện dụng khi đã có thanh giá đỡ
Thiết kế nhỏ gọn, bố trí các nút gần nhau quen thuộc PG-9023 có hình dáng nhỏ gọn chỉ tương đương với 1 chiếc điện thoại 5inch, các phím nổi thiết kế theo cấu trúc quen thuộc, phím điều khiển gần nhau giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng trong các trò chơi đòi hỏi độ chính xác và độ nhạy bén cao.
Kết nối không dây Bluetooth 3.0 dễ dàng trong bán kính 6-8m với hầu hết các điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên hoặc ios 4.3 đến ios7 mà không cần cài đặt bất kỳ trình điều khiển nào.Tương thích với kho game khổng lồ bao gồm phần lớn các game giả lập như game đua xe, các game hành động, chiến dịch với hệ điều hành Android. (ví dụ: Playstation1, GBA simulator, NES, arcade emulator, SFC simulator, N64 emulator, Shadowgun, Sonic CD, Cordy, soulcraft, Zenonia4, 9 Innings 2013, the Riptide GP, Angry Birds, Fruit Ninja, the Airbag Frank 3D, Plants vs. Zombies, Gunsn Glory…vv).
Được trang bị Pin lithium bền vững, an toàn và ổn định. định, chế độ tiết kiệm điện giúp pin sử dụng lâu dài.Có giá đặt trực tiếp điện thoại vào tay cầm thuận tiện cho việc chơi game.
Được phân phối độc quyền tại Huy Phú Store và giá cực kỳ hấp dẫn: 590.000đ, hãy đến ngay Huy Phú để trải nghiệm tính năng của sản phẩm cũng như hòa mình vào những trận chiến trong game. Ngoài ra đến với Huy Phú bạn còn được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm công nghệ khác như android tv box, hdmi không dây, thiết bị nhà thông minh...
 
Top