Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời gian ngắn có thai 1 tháng có phá được không

ledatht

Senior Member
Phá thai bằng thuốc 1 tháng vẫn ra máu có sao không?

Tuy nhiên, giả dụ phá thai bằng thuốc 1 tháng vẫn ra máu kèm theo các phương pháp phá thai an toàn những hiện tượng bất thường như đau âm ỉ vùng bụng dưới, máu ra nhiều hoặc lúc ra nhiều, lúc ra ít nhưng không có dấu hiệu ít dần đi thì rất có thể thai phụ đã bị sót thai hoặc viêm nhiễm ở bộ phận nào đó trong cơ quan sinh dục. bởi vậy, khi xảy ra tình trạng này, chị em nên tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và kịp thời có những biện pháp chữa trị, tránh biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Một số tác dụng phụ của thuốc phá thai chị em cần biết
pha-thai-bang-thuoc-co-anh-huong-gi-khong.jpg


Khi uống thuốc phá thai để đình chỉ thai nghén, thai phụ sẽ có những thể hiện do tác dụng phụ của thuốc phá thai như:
- Ra máu nhiều: tác dụng phụ của thuốc phá thai sẽ xuất hiện hiện tượng ra máu nhiều sau khi thai phụ uống thuốc phá thai một thời kì. Hiện tượng này có thể kéo dài từ 8 – 15 ngày sau khi phá thai.

Với thắc mắc của nhiều chị em về hiện tượng phá thai bằng thuốc 1 tháng vẫn ra máu thì theo các thầy thuốc Phòng khám phụ khoa Khương Trung, sau khi phá thai bằng thuốc việc ra máu trong một thời gian ngắn là biểu lộ thông thường. thời kì ra máu có thể kéo dài từ 2 tuần đến gần 1 tháng. Thậm chí có một số trường hợp còn ra máu cho đến tận chu kỳ kinh nguyệt kế tiếp. Hiện tượng ra máu là một trong những cách làm sạch buồng tử cung sau phá thai bằng thuốc hay chính là quá trình đào thải các dịch trong buồng tử cung còn sót lại. Sau khoảng 1 tháng hoặc thời gian kéo dài hơn một tẹo thì máu sẽ ngừng ra và các bộ phận trong cơ quan sinh dục nữ sẽ trở lại hoạt động phá thai 7 tuần tuổi thường nhật.

Phá thai bằng thuốc 1 tháng vẫn ra máu có sao không?

Tác dụng phụ của thuốc phá thai có thể gây ra cảm giác buồn nôn cho thai phụ
- Kèm theo đó là các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu, tụt huyết áp do mất máu quá nhiều.
- Ngoài ra, chị em còn có thể bị sốt nhẹ, buồn nôn, nôn, thân thể mệt mỏi, sức khỏe suy yếu như mất hết sức lực.
=> Phá thai bằng thuốc có biểu thị gì?
=> Phá thai bằng thuốc bao lâu thì quan hệ được?
nhìn những thông báo trên sẽ giúp phần nào giúp chị em đáp được thắc mắc về hiện tượng phá thai bằng thuốc 1 tháng vẫn ra máu.
 
Top