Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đầu karaoke Viet-KTV chính hãng giá tốt nhất

audiohanoi

Junior Member
Bạn là người đam mê âm nhạc,những phút giây hát hò giải trí cùng bạn bè và người thân sẽ thật sự tuyệt vời nếu có một phòng hát tại gia.Điều này khiến bạn muốn đầu tư ngay một dàn karaoke nhưng lại không biết lựa chọn loại đầu nào cho phù hợp với tài chính và không gian gia đình…Những điều này làm bạn phân vân,đắn đo hãy để tôi gợi ý cho bạn một loại đầu chất lượng cao đang được rất nhiều người tin dùng và yêu thích.Đầu karaoke VietKTV 2TB- sản phẩm ưa thích của mọi nhà.


Tính năng chấm điểm tự động sẻ tăng độ hứng thú cho bạn và người thân .Sẽ rất hồi hộp khi khi biết bài mình thể hiện được chấm điểm bao nhiêu?Sẽ thật thú vị nếu bạn mở một cuộc thi hát giữa những thành viên trong gia đình hay với một nhóm bạn bè,những phút giây giải trí thật sự thoải mái và tuyệt vời phải không không các ban?


beataudio%20vietktv%20hd.jpg



Với Đầu karaoke VietKTV 2TB bạn có thể tìm kiếm bài hát theo nhiều tiêu chí khác nhau như: theo tên bài hát, theo tên ca sĩ,thể loại…Bạn sẽ không phải loay hoay bới tung danh sách bài hát để tìm được bài hát yêu thích nữa.Thật dễ dàng,tiện dụng giúp người chơi tiết kiệm đã một khoản thời gian.


Với việc có thể điều khiển Đầu karaoke VietKTV 2TB thông qua màn hình Tv, màn hình cảm ứng giúp cho việc lựa chọn và tìm kiếm của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.Đối với những gia đình có không gian vừa và nhỏ việc thay thế màn hình điều hiển bằng điều khiển cũng tiết kiệm phần nào không gian mà không làm giảm đi phần nào chức năng của Đầu karaoke VietKTV 2TB


Một điều nổi bật của Đầu karaoke VietKTV 2TB đó chính là chức năng tự động phát hiện lỗi,các lỗi sẽ được thông báo trên màn hình ,hãy căn cứ vào đó để khắc phục lỗi mà không cần lo lắng sửa chữa thế nào, lần mò lỗi ở đâu hay mang đến đâu để sửa.


Tính năng tự động cập nhật bài hát cũng được rất nhiều người dùng ưa thích và hài lòng.Bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian mang đến cửa hàng để cập nhật thủ công nữa.Với kho nhạc khổng lồ từ nguồn internet bạn sẽ tự làm chủ được bài hát mới và hót nhất thị trường.


NHỮNG LƯU Ý


cau-tao-cua-dau-karaoke-viet-ktv.jpg



I. ĐẦU KARAOKE VIET-KTV AN TOÀN TRƯỚC KHI SỬ DỤNG


1. Bạn nên kiểm tra điện áp trước khi sử dụng, điện áp phải phù hợp với điện áp cho phép của đầu máy.
2. Nên cầm vào phích cắm khi kết nối hoặc ngắt nguồn điện. Tuyệt đối không cầm vào dây điện để cắm.
3. Ngắt ổ cắm điện nếu không sử dụng.
4. Nếu bên trong có nước hoặc nước từ bên ngoài rơi vào, lập tức ngắt phích điện, kiểm tra kỹ lại trước khi sử dụng.
5. Không được tự ý mở máy, trong trường hợp cần mở máy hoặc sửa chữa thì phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật có chuyên môn.


I. CÁCH LỰA CHỌN ĐIỂM ĐẶT MÁY


1. Đặt máy tại nơi thoáng mát hoặc phòng điều hòa để tránh nóng máy
2. Không đặt máy trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc các nguồn nhiệt khác
3. Để máy ở vị trí nằm ngang, không đặt bất kỳ vật hoặc thiết bị nào khác ở trên
4. Không đặt sản phẩm ở nơi có nồng độ bụi cao để tránh bụi vào bên trong máy, ảnh hưởng đến hoạt động, tuổi thọ sản phẩm.


Nếu còn gì thắc mắc về các sản phẩm đầu karaoke VietKTV bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!


Loa-cap-cap.jpg
 
Last edited:
Top