Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tắm trắng da với sữa tươi cà phê cực kỳ đơn giản

Người phụ nữ Châu Á nước da bánh mật vì vậy niềm khao khát sở hữu nước da trắng hồng là một điều mơ ước của tất cả chị em. Chị em phụ nữ đã tốn nhiều công sức để cải thiện nước da của mình cho dù tốn kém tiền bạc nhưng nhiều cách làm trắng vẫn không có hiệu quả. Vậy để sở hữu nước da trắng hồng mà không sợ phải bị tổn thương da mà lại an toàn không sợ dị ứng da có rất nhiều cách chúng ta có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc mỹ phẩm có tính chất an toàn dùng được cho da nhạy cảm. Ngoài ra bạn cũng có thể sự dụng các phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên đê giúp bạn có làn da trắng sáng đánh bay các bụi bẩn chất nhờn trên da giúp da tránh mụn và mịn màng đẹp lên trông thấy. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn một mẹo nhỏ về làm đẹp tự nhiên giúp làm sáng da
Tắm trắng da với sữa tươi cà phê cực kỳ đơn giản​
Nguyên liệu
- 1 bát ăn cơm cà phê
- 1/2 gói sữa tươi
Cách dùng:
Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.
92c86fbb66bdd7c61a1319a99f1ec884.jpg
CÀ PHÊ LÀM SÁNG DA
- Cà phê trông…chẳng trắng trẻo tí nào, nhưng mà lại có công dụng làm trắng da rất đáng ngưỡng mộ đấy teen ạ. Đây là lý do mà ngày càng nhiều hãng mĩ phẩm dùng tới chiết xuất cà phê trong việc làm sáng da. Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Teen có thể thấy ở các spa người ta vẫn dùng cà phê làm mặt nạ sáng da đấy thôi.
- Nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn đáng mơ ước, teen cứ dùng mặt nạ cà phê xem sao nhé, chúng mình có thể spa tại gia luôn mà! Da bạn sẽ hồng hào và thơm mùi cà phê lắm luôn ý.
Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm do chúng tôi gợi ýXem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về kem dưỡng trắng da toàn thân nhé?
Keyword: kem lro'cre
 
Top