Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu cách triệt lông tay bằng thảo dược dễ kiếm

thanhmai177

Junior Member
Triệt lông là một trong những nhu cầu của nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn nữ có lông rậm. Tuy nhiên, triệt lông thế nào để vừa an toàn vừa đạt được hiệu quả cao? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách triệt lông tay bằng thảo dược vô cùng hiệu quả. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không bỏ túi một vài bí quyết tin cậy, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

>>> Cách tẩy lông an toàn tại nhà
>>> Cách tẩy lông bằng đá hoa cương


Từng có giai đoạn cây vông mọc ở hầu khắp mọi nơi trên đất Bắc khiến nhiều người nghĩ rằng nó là một loại cây dại. Thực tế tại một vài vùng miền, người dân có kế hoạch gieo trồng khá ổn định bởi tính năng của cây vông đó là dễ sống, không kén đất và đặc biệt không mất nhiều công vun trồng, chăm bón… Lá vông có vị hơi đắng pha thêm hương vị chát khá rõ khi nếm thử giúp ức chế hệ thần kinh trung ương, giảm nhiệt… đưa đến một giấc ngủ sâu. Lá vông cũng được sử dụng như một loại mặt nạ tự nhiên giúp phái đẹp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn… Do vậy không quá ngạc nhiên khi nó được chọn là cách triệt lông tay bằng thảo dược với chỉ số an toàn cao nhất.
Cách triệt lông tay bằng thảo dược với lá vông và phèn chua
doc-dao-cach-triet-long-tay-bang-thao-duoc-de-kiem1.jpg

Triệt lông với lá vông và phèn chua​
Công đoạn chuẩn bị: bạn cần có một nắm lá vông rửa sạch, để ráo; một muỗng phèn chua và nước sạch.
Tiến hành cách triệt lông tay bằng thảo dược với lá vông theo trình tự các bước như sau:
Bước 1: Lấy lá vông đã chuẩn bị cho lên bếp đun với lượng nước vừa ngập lá. Khi nước đã sôi được khoảng 5 phút, bạn tiếp tục cho phèn chua vào đun đến khi lượng phèn tan hoàn toàn
Bước 2: Để nguội nước rồi dùng nó massage đều lên vùng da tay bạn cần triệt lông trong khoảng 15 phút
Bước 3: Rửa sạch lại với nước lạnh và bôi kem dưỡng ẩm. Cách tẩy lông tay bằng thảo dược bằng lá vông và phèn chua với cơ chế “đánh bật” vi ô lông không khác nhiều so với những phương pháp từ thiên nhiên khác. Do đó, cách tẩy lông tay bằng thảo dược chỉ tạo được cảm giác an toàn tuyệt đối đặc biệt với những làn da mỏng manh, nhạy cảm. Để đánh giá về hiệu quả, thì đây không phải là những gì mọi phái đẹp đang hướng tới. Bạn nên thực hiện cách tẩy lông tay bằng thảo dược đều đặn mỗi ngày nếu muốn nhanh chóng được sở hữu đôi cánh tay hấp dẫn, quyến rũ nhất. Đừng tưởng rằng điều này là đơn giản, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian với nó đấy và sẽ phải thực hiện trong thời gian rất dài khi những sợi lông mọc trở lại, có dấu hiệu đen và “cứng đầu” hơn.
Đó là lý do bạn nên chọn công nghệ New Elight thế hệ mới
doc-dao-cach-triet-long-tay-bang-thao-duoc-de-kiem2.jpg

Lý do bạn nên chọn New Elight thế hệ mới.​
An toàn tuyệt đối, nhanh chóng đến bất ngờ và mang đến hiệu quả tẩy lông một cách hoàn hảo nhất – còn điều gì khiến bạn chối từ một siêu công nghệ được cả thế giới phải công nhận New Elight nghiên cứu lần đầu tiên tại Hoa Kỳ. Đây được coi là thành tựu làm đẹp đáng nể nhất hiện tại, là sự kết hợp giữa chùm ánh sáng sinh học tự nhiên IPL và RF lưỡng cực, tác động tận sâu đến từng tế bào da chứa chân lông “khó trị”, triệt tiêu chất dinh dưỡng khiến sợi lông tự động yếu dần và rụng hẳn. Sự tác động này cũng ngăn ngừa thành công khả năng lông mọc trở lại, do đó nó còn được biết đến với tên gọi “công nghệ tẩy lông số 1”. Chỉ sau tối đa 3 tuần, lông tay của bạn đã được loại bỏ đến 99% mà chẳng hề gây bất cứ đau rát, dị ứng hay mẩn ngứa nào trong cả một quá trình dài.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu đến các bạn công nghệ triệt lông New Elight là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có năng lực cao, công nghệ hiện đại bậc nhất chỉ với mức chi phí vừa phải… còn lý do nào khiến bạn từ chối dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Nơi phái đẹp gửi gắm!
Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội
Hotline : 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042​
 
Top