Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Sau khi sinh đứa con đầu lòng thì ngực em tự dưng bị tóp lại và chảy xệ xuống phía dưới làm em rất tự ti khi ra ngoài và không còn thiết tha chuyện chăn gối với ông xã nữa. Em đang rất lo lắng, vậy nên mong bác sĩ tư vấn cho em nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng hiện tại của ngực em với ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Anh Thơ, TP. Hồ Chí Minh).

Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Nguc-chay-xe-sau-sinh-4.jpg


Anh Thơ thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Anh Thơ đang thắc mắc vì sao ngực chảy xệ sau sinh cũng như cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bộ ngực là điểm hấp dẫn “chết người” trên cơ thể của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bộ ngực của chị em không phải lúc nào cũng được căng tròn như ý muốn, đặc biệt là sau khi sinh con. Theo thống kê thì có đến 45% chị em phụ nữ sau sinh phải đối mặt với tình trạng xuống cấp, sa trễ của vòng 1 chứ không riêng gì Anh Thơ nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều bạn nhé.

Sở dĩ vòng 1 sau sinh của bạn bị teo nhỏ hay sa trễ là do:

  • Vòng 1 là bộ phận không có cơ bắp hay dây chằng như chân tay mà nó chỉ bao gồm các mô mỡ. Khi mang thai và đặc biệt là sau khi sinh thì các ống dẫn sữa phát triển khiến ngực bị giãn nở, căng tức gây ra hiện tượng chảy xệ, rạn da.
  • Do cho con bú không đều, vị trí cho con bú không đúng cách hoặc là hay cho trẻ bú nằm làm cho ngực co kéo, dẫn tới chảy xệ.
  • Do việc lựa chọn áo ngực sau sinh không phù hợp, việc hay để ngực trần để thoải mái hay dễ cho con bú cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực bị sa trễ, chảy xệ.
  • Đồng thời, các bà mẹ sau sinh thường xuống hay tăng cân một cách đột ngột, điều này cũng làm ngực bạn bị chảy xệ đi.
Để khắc phục ngực chảy xệ sau sinh thì có khá nhiều cách nhưng theo các chuyên gia thì cách hiệuquả nhất là bạn nên đến các thẩm mỹ viện để nâng ngực chảy xệ cho mình bởi phương pháp này vừa triệt để, vừa an toàn, lại nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho bạn.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn để nâng ngực chảy xệ cho mình. Khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cũng như cấp độ chảy xệ của bạn mà đưa ra phương pháp nâng ngực chảy xệ tốt nhất cho bạn.

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chỉ cần duy nhất một lần thực hiện là bạn sẽ có ngay cho mình một bộ ngực hết sa trễ, chảy xệ trọn đời mà không đau, không biến chứng, không để lại sẹo. Đồng thời, đối với những bộ ngực sa trễ nặng hay tùy theo yêu cầu của từng khách hàng mà chúng tôi cũng sẽ kết hợp sử dụng chất liệu độn để cho bộ ngực của bạn căng tròn, đẹp tự nhiên như thời con gái.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Anh Thơ về vì sao ngực chảy xệ sau sinh cũng như cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh. Nếu như Anh Thơ còn có bất cứ một thắc mắc nào về ngực chảy xệ sau sinh hay dịch vụ nâng ngực chảy xệ thì bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng qua số Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: Ngực chảy xệ phải làm sao
 
Top